Đối với dân SEO, content đóng vai trò quan trọng giúp bạn dễ dàng đạt được kết quả tốt cho các chiến dịch của mình. Viết một bài chuẩn SEO không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo những công thức đã có sẵn. Tuy nhiên, viết bài chuẩn SEO hay hấp dẫn, thu hút người đọc lại không hề dễ dàng, nó đòi hỏi bạn vừa có ngôn từ linh hoạt, vừa có được các kiến thức về SEO vững. Chính vì thế, dịch vụ này ngay nay đang cực kỳ phát triển.

dịch vụ viết bài chuẩn seo
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO mang cho bạn hiệu quả cao và giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền của

Viết bài chuẩn SEO là gì?

Trước tiên, chúng ta cần biết viết bài chuẩn SEO là gì mới có thể tìm cho mình một hướng đi đúng về dịch vụ này. Dịch vụ này còn được gọi là content marketing chuẩn SEO.

Viết bài chuẩn SEO là một công việc Sáng tạo nội dungChúng được cho là đạt chuẩn khi tối ưu được nội dung đáp ứng hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên Google. Đồng thời, các loại từ khóa xuất hiện trong bài cũng đạt chuẩn kỹ thuật về số lần cũng như vị trí đặt. Từ đó, giúp người làm SEO có thể nhanh chóng đưa website lên TOP đầu khi người đọc tìm kiếm trên Google.

Content marketing đóng vai trò quan trọng trong Seo
Content marketing đóng vai trò quan trọng trong SEO

Một bài content marketing chuẩn SEO khi chúng hội tụ đủ các yếu tố như sau:

  • Nội dung đúng trọng tâm từ khóa, xây dựng theo hành vi người đọc tìm kiếm.
  • Từ khóa chính xuất hiện số lần trong khoảng 3 – 5%, dải đều các vị trí trong bài như: Tiêu đề, thẻ H, sappo và kết luận.
  • Bài viết có từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.

Vai trò của viết bài chuẩn SEO

Trong thời đại 4.0, thương mại điện tử phát triển một cách nhanh chóng. SEO được xem là công cụ vô cùng quan trọng giúp việc tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp trở lên dễ dàng hơn. Trong kỹ thuật SEO, content được đánh giá cao, giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Vai trò lớn nhất của content marketing chính là thu hút người đọc. Những nội dung ngay từ dòng xuất hiện đầu trên Google cần có tính hấp dẫn mới có thể hút người đọc click vào website.

Vai trò thứ 2 của content chính là giữ chân người đọc tại website. Nội dung hấp dẫn, đúng nhu cầu tìm kiếm sẽ khiến khách hàng ở lại lâu hơn trong trang web của bạn. Từ đó, tăng lượng tương tác khách hàng, giúp việc bán hàng trở lên hiệu quả hơn.

Vai trò thứ 3 của content marketing chính là quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty. Thông qua các con chữ, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt, ưu điểm nổi bật của khách, từ đó đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Nói chung, vai trò của viết bài chuẩn SEO cuối cùng vẫn là đạt được mục đích SEO, tăng lượng tiếp cận khách hàng tốt nhất. Tuy nhiên, ngày nay mặc dù dịch vụ về content phát triển khá rầm rộ, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vậy đâu là cái tên bạn có thể tham khảo về dịch vụ này?

Địa chỉ viết bài chuẩn SEO uy tín, chất lượng

Ceovic - địa chỉ viết bài chuẩn SEO uy tín
Ceovic – địa chỉ viết bài chuẩn SEO uy tín

Hiện nay, thị trường về content marketing đang rất phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Một trong những cái tên đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay chính là Ceovic. Đến với công ty, quý khách sẽ được:

Cung cấp dịch vụ chất lượng

Ceovic không chỉ mang đến dịch vụ viết bài chuẩn SEO mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bài viết của chúng tôi có nội dung hấp dẫn, phù hợp thị hiếu và tìm kiếm của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty là những người được đào tạo bài bản, có vốn ngôn ngữ phong phú. Đặc biệt, nhân viên đơn vị có kiến thức SEO tốt, luôn cập nhập những tiêu chuẩn mới, đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tối ưu.

Đa dạng dịch vụ

Đơn vị cung cấp đầy đủ các loại bài viết chuẩn SEO từ Facebook, website với các dạng từ: Tin tức, PR, sản phẩm, chia sẻ… Đảm bảo sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Gía thành ưu đãi

Bên cạnh chất lượng, giá thành dịch vụ của Ceovic luôn có mức cạnh tranh ưu đãi bậc nhất. Công ty đưa ra mức báo giá rõ ràng cho từng dạng bài, số lượng. Đặc biệt, đơn vị luôn đưa ra các chương trình giá tốt cho những doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ trọn gói và lâu dài. Đến  với Ceovic, quý khách hoàn toàn yên tâm về giá thành.

Quy trình làm việc đơn giản, khoa học

Ceovic triển khai quy trình làm việc khoa học, tiết kiệm tối ưu thời gian của quý khách hàng. Hiện nay, quy trình làm việc của công ty như sau:

Tiếp nhận khách hàng

Qúy khách liên hệ công ty qua Zalo, hotline, website… Lúc này, khách hàng có thể trao đổi thông tin về nhu cầu đối với dịch vụ trực tiếp với nhân viên tư vấn của công ty.

Báo giá cho khách hàng

Dựa trên yêu cầu của quý khách, công ty tiến hành lên báo giá cụ thể cho khách hàng.

Chốt list bài 

Cuối cùng, sau khi đã thỏa thuận về giá cả, dạng bài, công ty tiến hành lên list bài dựa trên từ khóa có sẵn hoặc công ty hỗ trợ lên từ khóa.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO hiện đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Chúng góp phần tạo nên sự thành công của các chiến dịch SEO cho doanh nghiệp. Một trong những công ty được đánh giá cao về dịch vu này chính là Ceovic. Công ty mang đến dịch vụ chất lượng, giá thành ưu đãi…