nhận diện thương hiệu Xây dựng lòng trung thành
  1. Tên thương hiệu
  2. Logo
  3. Tagline/ Slogan
  4. Nhận diện thương hiệu
  5. Bảo hộ thương hiệu

50 TRIỆU

35 TRIỆU

PHÙ HỢP CHO AI

  • Công ty vừa và lớn đã hoạt động ổn định sau 5 năm, 10 năm, 20 năm, …
  • Công ty có nguồn lực ổn định, dòng tiền tốt
  • Thiết kế lại thương hiệu (Rebranding)
  • Công ty chưa có bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

LỢI ÍCH

  • Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt, có bản sắc riêng.
  • Nổi bật thương hiệu để nâng cao thêm năng lực cạnh tranh.
  • Nổi bật thương hiệu để nâng cao hiệu quả kinh doanh
  • Nổi bật thương hiệu để nâng cao hiệu quả đầu tư
  • Củng có tài sản, Nhượng quyền thương hiệu và di sản thương hiệu.
  • Lợi thế rõ rệt trong xây dựng văn hóa thương hiệu và truyền thông, marketing, bán hàng.
  • Được đào tạo kiến thức thương hiệu chuẩn và hướng dẫn triển khai.

SẢN PHẨM NHẬN ĐƯỢC

  • 01 quyển nhận diện thương hiệu, khổ A4, gáy xoắn, 45 trang, kèm theo hướng dẫn triển khai
  • Bộ link gồm:
    • File thiết kế gốc (vector)
    • Ảnh đi kèm
    • Sản phẩm ứng dụng đi kèm dạng số (file)
  • 01 cuốn Ebook Cẩm nang thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ Thảo San - Nông sản Tây Bắc
STTNội Dung Công ViệcHình Minh HọaThời GianGhi Chú
IKHỞI TẠO VÀ NHẬN DIỆN BỘ THƯƠNG HIỆU
#1NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI - ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU
- Nhận diện thương hiệu cốt lõi đặt tên thương hiệu
- Xác lập tiêu chí sáng tạo thông qua bản định hướng sáng tạo
-Sáng tác và lựa chọn các phương án tối ưu
- Kiểm tra khả năng bảo hộ độc quyền của các phương án được lựa chọn
-Thuyết minh phương án

3-5 ngày làm việc (không kể thời gian chờ phản hồi từ khách hàng)
#2NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI - SÁNG TẠO SLOGAN, TAGLINE
Khảo sát customer insight ( như đã nêu ở mục đặt tên thương hiệu )
Slogan, Tagline hay, ngắn gọn, ý nghĩa, hướng tới khách hàng mục tiêu , thể hiện đúng triết lý hoạt động và định vị của thương hiệu

1 ngày làm việc (không kể thời gian chờ phản hồi từ khách hàng)
#3NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI - THIẾT KẾ MỸ THUẬT LOGO CHO CÔNG TY
3.1Phác thảo ý tưởng logo thương hiệu
- Lên ý tưởng thiết kế logo thương hiệu đảm bảo tiêu chí về mỹ thuật và truyền tải thông điệp mục tiêu của thương hiệu
- Giám đốc sáng tạo được chỉ định tham gia dự án
- Mẫu phác thảo, gửi kèm theo thuyết minh phương án
- Không hạn chế số lần hiệu chỉnh
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
3,2QUY CHUẨN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOGO THƯƠNG HIỆU
- Ý nghĩa, câu chuyện thương hiệu
- Motif đồ họa, pattern, dấu hiệu đặc trưng
- Kiểu chữ, Font chữ: Kiểu chữ phổ thông trong văn bản, Kiểu chữ trong thiết kế, ấn phẩm in.
- Cấu trúc biểu tượng, tỉ lệ, khoảng cách an toàn, đặc tính logo, kích thước tối thiểu
- Các trường hợp được dùng, không được dùng logo
- Màu sắc logo: in ấn, đồ họa, hiển thị, màu phụ trợ, màu kết hợp được dùng, âm bản, dương bản, nhận diện bản
- Cách bố trí, trình bày slogan, tagline, thương hiệu nhánh
- Các phiên bản sử dụng logo
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
4.1Nhận DIện Ứng Dụng Văn Phòng và Qùa Tặng
- Danh thiếp, thẻ VIP
- Phong bì thư (A4, A5, A6)
- Tiêu đề thư, mẫu slide (kèm theo mẫu word và powerpoint)
- Mẫu bìa kẹp file, mẫu bìa Profile
- Quà tặng: Bút, cốc, mẫu bìa lịch, móc khóa, ô, usb,... (tùy chọn)
- Hóa đơn công ty: hóa đơn đỏ, hóa đơn dịch vụ
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4.2Nhận Diện Đồng Phục
- Đồng phục nhân viên văn phòng
- Đồng phục bảo hộ lao động hoặc đồ chuyên dụng tùy ngành hàng
- Đồng phục dã ngoại (áo phông)
- Áo mưa, thẻ nhân viên, thẻ tên, thẻ khách, pin
- Mũ đồng phục: mũ bảo hiểm, mũ cứng, mũ lưỡi chai, mũ chuyên dụng
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4.3Nhận Diện Biển Bảng
- Backdrop khu lễ tân, Backdrop phòng làm việc hoặc phòng họp
- Biển bảng ngoài công ty, Biển nhà máy hoặc cửa hàng, đại lý
- Biển quảng cáo ngoài trời
- Biển chức danh, Biển phòng ban
- Cờ thương hiệu to, cờ thương hiệu để bàn, phướn thương hiệu
- Biển bảng mẫu cho sự kiện: backdrop, standee
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4.4Nhận Diện Ấn Phẩm online
- Avatar (2 mẫu), Mẫu banner đặc trưng (2 mẫu) cho Facebook, Zalo
- Mẫu demo giao diện trang chủ website hoặc landing page
- Mẫu nền máy tính, máy tính bảng, điện thoại
- Mẫu Chữ ký email
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4.5Nhận Diện Nhãn Mác Bao Bì Sản Phẩm
- Túi nhận diện: túi nilon, túi giấy, túi vải (tùy chọn)
- Nhận diện thương hiệu trên xe con, xe tải
- 01 mẫu nhận diện bao bì sản phẩm
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
4.6Dấu hiệu nhận biết đặc trưng
- Intro: video, audio, mp3, âm báo
- Motif, Pattern (đã có ở mục #3.2) 
- Font chữ, Màu sắc  (đã có ở mục #3.2)
- Linh vật/ Biểu tượng đặc trưng (chỉ dành cho gói nâng cao) 
- Tư vấn mùi hương thương hiệu (hướng dẫn, chỉ dành cho gói nâng cao)
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
- Intro: video, audio, mp3, âm báo
IIBẢO HỘ THƯƠNG HIỆU
5Bảo hộ nhãn hiệu / thương hiệu
- Tư vấn phân nhóm, tra cứu, thẩm định (sơ bộ và chuyên sâu)
- Phân nhóm theo hiệp ước quốc tế Nice
- Thực hiện thủ tục bảo hộ nhãn hiệu tại Cục SHTT. Thủ tục trọn gói, chuẩn mực, nhanh, gọn, chính xác. Khách chỉ cần ở nhà ký hồ sơ. Mọi việc khác đã có chuyên gia thực hiện.
- Bảo lãnh luồng xanh
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
IIIMÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC, ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
6Bộ gene giá trị và văn hóa thương hiệu
- Sứ mệnh (purpose & Mission)
- Tầm nhìn (Vision)
- Các Giá trị cốt lõi (Core Value)
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
7Định vị thương hiệu:
- Phong cách thương hiệu (Hình mẫu thương hiệu, tính cách thương hiệu)
- Khách hàng mục tiêu và Insight
- USP, Lợi điểm bán hàng vượt trội, Điểm khác biệt, Lợi ích dành cho khách hàng
3-5 ngày làm việc không kể thời gian chờ phản hồi của khách hàng
8Đào tạo Chiến lược thương hiệu
- Điều gì làm nên thương hiệu của bạn?
- Thương hiệu đóng vai trò gì trong kinh doanh và đầu tư?
- Khởi tạo Bộ Gene giá trị và xây dựng Văn hóa thương hiệu?
- Định vị thương hiệu vào tâm trí khách hàng
- Các bước và việc cần khi khởi tạo thương hiệu
khởi nghiệp - online
DN - 1 buổi offline
Tập đoàn - 3 buổi offline
9Mô hình Kinh doanh & Chiến lược thương hiệu
- Mô hình kinh doanh và mô hình Canvas
- Insight khách hàng, Giá trị vượt trội, Ngách thị trường
- Chiến lược cạnh tranh và Chiến lược thương hiệu
- Các yếu tố thành công và Năng lực lõi
hướng dẫn, tư vấn