Skip to content
  • 0862 102 106
  • 28 Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Hà Nội | 137 Bà Triệu, P. Lê Thanh Nghị, Hải Phòng
  • 0862 102 106
CEOVICCEOVIC
  • Trang chủ
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
    • Khởi Tạo Thương Hiệu
    • Nhận Diện Thương Hiệu
    • Truyền Thông Thương Hiệu
    • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
    • Chiến Lược Thương Hiệu
    • Chiến Lược Nội Dung
  • DỊCH VỤ
    • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Profile Hồ Sơ Năng Lực Công Ty
    • Bảo Hộ Thương Hiệu Độc Quyền
    • Thiết kế Sáng Tạo Logo
    • Sáng Tạo Đặt Tên Thương Hiệu (Brand Name)
    • MENTOR Cố vấn Doanh Nghiệp Thực Chiến
  • Khách Hàng
  • BẢNG GIÁ
  • Dự án
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
Cẩm Nang Thương Hiệu, Khởi Tạo Thương Hiệu, Thiết kế logo

Thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng

Chắc hẳn với thời đại 4.0 ngày nay, mọi người đã không còn quá xa lạ với ký hiệu logo. Logo xuất hiện rất nhiều trong đời sống của chúng ta hằng ngày. Logo không chỉ là ký hiệu dành cho các thương hiệu trên thị trường, thậm chí logo còn là ký hiệu cho một dòng sản phẩm của thương hiệu nữa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điều cần biết về thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng.

Nội dung bài viết ẩn
1 Thế nào là logo?
2 Làm sao để thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng
2.1 Đơn giản hoá
2.2 Đằng sau logo là một câu chuyện ý nghĩa
2.3 Tính phù hợp
2.4 Màu sắc
2.5 Tính linh hoạt
2.6 Tính bền bỉ
thiết kế logo chuyên nghiệp hải phòng
Thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp hải phòng

Thế nào là logo?

Logo là một dấu hiệu để nhận dạng thương hiệu, công ty hay sản phẩm. Logo được xuất hiện bên cạnh có khả năng thay thế cho tên thương hiệu và công ty, giúp để lại ấn tượng dễ nhớ cho mọi người tiêu dùng. Chính vì vậy, để có thể lưu giữ hình ảnh trong trí nhớ mọi người được dài lâu thì chủ đầu tư cần phải có bí kíp thiết kế logo đẹp, ấn tượng và độc đáo.

Làm sao để thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách thiết kế logo đẹp ở Hải Phòng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Đơn giản hoá

Đơn giản hóa logo tạo nên sự khác biệt
Đơn giản hóa logo tạo nên sự khác biệt

Đơn giản hóa logo tạo nên sự khác biệt

Logo càng đơn giản thì sẽ càng tạo được ấn tượng cho người xem bởi nó dễ nhớ và dễ nhận biết. Nếu logo của thương hiệu quá rắc rối và phức tạp sẽ tạo cho khách hàng cảm giác khó hiểu về ý nghĩa của logo công ty. Không những thế, logo quá phức tạp sẽ không lưu giữ được lâu trong trí nhớ và họ sẽ quên nhanh chóng.

Logo càng đơn giản càng tốt, bạn cần vận dụng tất cả những yếu tố cơ bản để có thể đưa ra được những thông điệp ý nghĩa và nhất quán. Do đó, dù là ở bất kỳ nền văn hoá nào, khách hàng cũng có thể hiểu được ý nghĩa của thiết kế logo từ cái nhìn lần đầu.

Đằng sau logo là một câu chuyện ý nghĩa

Đằng sau mỗi logo là một câu chuyện ý nghĩa
Đằng sau mỗi logo là một câu chuyện ý nghĩa

Để có thể thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng thì bạn cần phải có một câu chuyện ý nghĩa đằng sau. Khách hàng khi biết được logo của công ty bạn không chỉ đơn thuần là một tác phẩm thiết kế mà nó còn mang một thông điệp ý nghĩa, thì chắc hẳn khách hàng sẽ rất thích thú và hấp dẫn bởi nó, kể cả chỉ là một câu chuyện đơn giản.

Tính phù hợp

Trước khi thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng, bạn cần tìm hiểu về mục đích kinh doanh của mình là gì. Bạn cần phải giữ được tính phù hợp giữa mục đích kinh doanh và logo. Tránh sử dụng những hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty. Sự phù hợp của logo sẽ đẩy mạnh tính tiếp cận của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp.

Màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ tinh tế của logo. Khi mọi người nhìn vào logo, nó sẽ quyết định đến cảm xúc của họ, bởi nó có khả năng gợi lên cảm xúc của mỗi người. Thông thường, các thương hiệu hay công ty nổi tiếng hiện nay như: ngân hàng HSBC, bảo hiểm AIA,… họ sẽ chọn tông màu đỏ làm logo cho công ty, bởi màu đỏ gợi lên sự tin tưởng, nhiệt huyết và cả yếu tố may mắn nữa.

Tính linh hoạt

Logo cần có tính linh hoạt
Logo cần có tính linh hoạt

Trong thời đại công nghệ hiện đại 4.0 ngày nay, tính linh hoạt đã trở nên là một tiêu chí quan trọng trong việc thiết kế logo. Logo nên đường thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đặt vào làm icon của một số ứng dụng giống như: Facebook, Instagram, Snapchat,… các logo của ứng dụng nổi tiếng đó thường bé nhưng lại rất dễ nhìn. Hoặc nếu là kiểu logo to, thì nên tạo ra độ mở rộng tối đa để có thể quảng cáo thương hiệu, sản phẩm ở ngoài trời.

Tính bền bỉ

Trong kinh doanh, việc thay đổi logo là một điều nên hạn chế. Một chiếc logo tốt nên đi theo thương hiệu suốt cuộc đời. Bí quyết để có thể duy trì độ bền bỉ cho logo của công ty đó là chủ đầu tư nên tránh chạy theo các mốt hợp thời trang, điều đó sẽ là một sai lầm và tốn kém rất nhiều chi phí.

Chính vì vậy mà các chủ đầu tư cần nhớ rằng logo là một ký hiệu phân biệt thương hiệu của công ty với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường khác. Do đó, để tạo ra một chiếc logo sáng tạo và khác biệt, các công ty cần phải duy trì được hình ảnh logo của thương hiệu mình dài lâu.

Nike vẫn duy trì logo từ năm 1972 đến giờ
Nike vẫn duy trì logo từ năm 1972 đến giờ

Đây cũng là cách mà được Nike sử dụng để duy trì sự nổi tiếng của mình trong nhiều năm qua. Được thành lập từ năm 1972 đến giờ, Nike chưa từng thay đổi kiểu dáng logo, cũng chính vì vậy mà điều đó đã đem lại cho Nike rất nhiều thành công.

Có rất nhiều bí kíp để có được một thiết kế logo đẹp tại Hải Phòng. Tuy nhiên, những bí quyết mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn phần nào có bước khởi đầu để thiết kế logo đẹp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu cần thiết kế logo. Chúc các bạn thành công.

 

 

Tham khảo các mẫu logo đẹp nhất 2020 để bạn có thêm ý tưởng cho logo của mình nhé!

 

Các bước và cách thức đăng ký thương hiệu độc quyền
Thiết kế nhận diện thương hiệu tại Hải Dương
Bài mới nhất
  • 12
    Th12
    hs Chức năng bình luận bị tắt ở hs
  • Profile CEOVIC 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở Profile CEOVIC 2025
  • Profile HTCO Chức năng bình luận bị tắt ở Profile HTCO
  • Profile GPS Chức năng bình luận bị tắt ở Profile GPS
  • Profile Long Khánh Chức năng bình luận bị tắt ở Profile Long Khánh
Danh mục
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
  • Cẩm nang thương hiệu
  • Chiến Lược Nội Dung
  • Dịch Vụ
  • Dự Án
  • Khởi Tạo Thương Hiệu
  • Nhận Diện Thương Hiệu
  • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
  • Thiết kế logo
  • thương hiệu ??
  • Truyền Thông Thương Hiệu
  • Tư vấn Chiến lược thương hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN CEOVIC
28 Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Hà Nội
137 Bà Triệu, P. Lê Thanh Nghị, Hải Phòng
----------------------------------------------
WEBSITE CHÍNH THỨC CEOVIC BRAND
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Ceovic
Mã số DN: 0801224467 - Sở KHĐT Hải Phòng cấp
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phùng Văn Đường
DỊCH VỤ THƯƠNG HIỆU TỪ CEOVIC
  • Tư Vấn Chiến Lược & Định Vị Thương Hiệu
  • Thiết Kế Logo & Nhận Diện Thương Hiệu
  • Đặt Tên Thương Hiệu & Khởi Tạo Thương Hiệu
  • Thiết Kế Profile (Hồ Sơ Năng Lực), Cataglogue
  • Tư Vấn Bảo Hộ Thương Hiệu, Quyền Tác Giả, Kiểu Dáng Công Nghiệp
NĂNG LỰC CEOVIC
  • Profile Hồ Sơ Năng Lực
  • Khách Hàng Tiêu Biểu
  • Dự Án Tiêu Biểu
  • Lời Chứng Thực
  • Bảng Giá Dịch Vụ
© CEOVIC 2017. All rights reserved. Copyright 2025 © Công ty Cổ phần CEOVIC
  • Trang chủ
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
    • Khởi Tạo Thương Hiệu
    • Nhận Diện Thương Hiệu
    • Truyền Thông Thương Hiệu
    • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
    • Chiến Lược Thương Hiệu
    • Chiến Lược Nội Dung
  • DỊCH VỤ
    • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Profile Hồ Sơ Năng Lực Công Ty
    • Bảo Hộ Thương Hiệu Độc Quyền
    • Thiết kế Sáng Tạo Logo
    • Sáng Tạo Đặt Tên Thương Hiệu (Brand Name)
    • MENTOR Cố vấn Doanh Nghiệp Thực Chiến
  • Khách Hàng
  • BẢNG GIÁ
  • Dự án
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
Zalo
Phone
0862102106