DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO NHẬN DIỆN
THƯƠNG HIỆU TAXI 24H – LỘ TRÌNH THÔNG MINH
1. Tổng quan dự án
Một thương hiệu gửi gắm vào đó tâm ý của chủ thương hiệu, Taxi 24h với một lộ trình thông minh, gắn liền với một vùng đất Tây Bắc sát biên cương, sự nhộn nhịp, đông đúc vốn dĩ cùng sự giao thương vững mạnh nơi đây đã thúc đẩy thương hiêu được ra mắt và phát triển như hiện nay.
Hiểu được điều đó, anh Vũ Duy Năng một người có tâm huyết với mảnh đất Lào Cai với mong muốn góp phần phát triển văn minh vận tải Lào Cai đã ấp ủ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, ấn tượng về dịch vụ taxi từ thương hiệu Taxi 24up. Có thể nói ngày nay công nghệ đã thay đổi bộ mặt ngành vận tải. Với phương thức đặt xe hiện đại, minh bạch giá cước, minh bạch quãng đường ứng dụng công nghệ số. Hướng tới giải quyết nhu cầu di chuyển nhanh, an toàn, văn minh, gắn kết được người dùng.
2. Ý nghĩa thương hiệu
Thương hiệu “Taxi 24up” với đặc trưng biển số xe Lào Cai cùng tác phong 24h sẵn sàng phục vụ; Sử dụng “lộ trình thông minh” giúp khách hàng chọn lộ trình ngắn và an toàn nhất, đảm bảo lợi ích cho khách hàng; Cùng với 24up như ở trên một tầm cao mới, cừ khôi, mạnh mẽ hơn khi kết hợp cùng hình ảnh sọc dài biến hoá từ số 24 như con đường dài thú vị, bền vững phía trước.
Biểu tượng logo thể hiện hình ảnh dấu chấm ghim địa điểm đến của một lộ trình, biểu tượng địa điểm cùng chiếc taxi trỏ ra từ chữ i, i trong từ Intelligence (hay AI) ứng dụng công nghệ thông minh vào dịch vụ taxi tiện ích. Ngoài ra còn cho thấy cái nhìn mới mẻ, gương mặt tươi vui, thân thiện, sự hài lòng.
“Taxi 24up” nổi bật với 5 giá trị: Chuyên nghiệp, Văn minh, Khác biệt, Thông minh, Thông thạo.