Thương hiệu Ngạc Nguyễn – Khuôn chậu hoa mẫu đơn

Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề đều có mục đích và hướng phát triển riêng. Bởi vậy, với chủ thương hiệu Ngạc Nguyễn – Chuyên phân phối khuôn chậu hoa mẫu đơn này cũng vậy, cũng đặt ra rất rất nhiều yêu cầu và mong muốn Ceovic đáp ứng được điều đó. Các bạn hãy cùng xem Ceovic đã làm như thế nào nhé!

Logo Ngạc Nguyễn Chuyên Khuôn chậu hoa mẫu đơn với màu xanh lá tươi mát
Logo Ngạc Nguyễn Chuyên Khuôn chậu hoa mẫu đơn với màu xanh lá tươi mát

Dự án: Thiết kế logo và sáng tạo nhận diện thương hiệu Ngạc Nguyễn

1. Thông tin dự án

Chủ thương hiệu Ngạc Nguyễn – Khuôn chậu hoa mẫu đơn mong muốn thiết kế logo thể hiện được ngành nghề, thể hiện được nét cây cảnh, nét của khuôn chậu hoa nhưng cũng phải hiện đại và đầy mới mẻ. Để đáp ứng lại yêu cầu đó, đội ngũ Ceovic đã lên phác thảo ý tưởng và thể hiện trên các nền màu sắc khác nhau, có trên 10 phương án để chủ thương hiệu lựa chọn. Tùng cánh hoa cũng là từng nét tâm ý của Ceovic gửi đến khách hàng.

  • Tên tiếng Việt: CÔNG TY TNHH NGẠC NGUYỄN
  • Tên tiếng Anh: NGAC NGUYEN COMPANY LIMITED
  • Tên viết tắt: NGAC NGUYEN CO.,LTD
  • Website: ngacnguyenshop.com
  • Địa chỉ: Xã Ngũ Hùng, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

2. Ý nghĩa logo thương hiệu khuôn chậu hoa

Logo là sự thể hiện rõ ràng nhất tâm ý của chủ thương hiệu tới khách hàng
Logo là sự thể hiện rõ ràng nhất tâm ý của chủ thương hiệu tới khách hàng

Tên thương hiệu là một nét đặc trưng riêng biệt, mang màu sắc của một cá nhân thể hiện cho những sản phẩm tâm huyết, tỉ mỉ, chăm sóc cẩn thận nhất.

Biểu tượng logo thể hiện sự cách điệu của 6 cánh hoa, toả ra khắp phương. Một cái nhìn thể hiện cho sự phát triển, nhân rộng mạnh mẽ của những mầm non, giống cây, hoa và cây cảnh.

Điểm sáng ở trọng tâm được truyền cảm hứng như hình ảnh một viên ngọc sáng, với xung quanh là những cánh tay, sự liên kết, đoàn kết bảo vệ môi trường, bảo vệ bầu trời xanh. Không chỉ đơn lẻ một mình, đó là câu chuyện là bước đi của nhiều bàn tay, nhiều người hơn nữa.

Mặt trời với những tia sáng màu xanh, mang đến sự bình dị, nhẹ nhàng, nó tượng trưng cho sự phát triển, hoà thuận, tươi mát với ý nghĩa của sức mạnh niềm tin và sự hy vọng.

Các cánh hoa mỏng xếp cạnh nhau cùng được bao quát bằng hình tròn thể hiện cho những cung đường sản phẩm của NGẠC NGUYỄN đã, đang và sẽ gắn bó. Là bất cứ nơi nào, NGẠC NGUYỄN cũng sẵn sàng.

Ngoài ra sự kết hợp cùng hình lục giác thể hiện trực diện mặt hàng NGẠC NGUYỄN đang phân phối mạnh mẽ, những chiếc khuôn đổ chậu, những cây giống, cây cảnh, hoa mẫu đơn từ đơn sắc đến quý hiếm. Bổ sung vào bộ sưu tập mà những người yêu hoa, yêu cái đẹp hiểu hơn hết.

Một số hình ảnh PR của thương hiệu: