DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU KHẢI AN
1. Tổng quan dự án
Trong những phương thức chữa bênh hiện nay, những phương pháp đông y cổ truyền đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi cách chữa bênh bằng đông y mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, giúp người bệnh điều trị bênh tốt và cải thiêng sức khỏe. Những phương thuốc chữa bệnh từ đông y đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất tốt cho sức khỏe. Những thảo dược từ thiên nhiên, những sản phẩm, dịch vụ Khải An cung cấp có những ưu điểm tuyệt vời cho sức khỏe:
- Thảo dược có sẵn trong tự nhiên – Thảo dược đem lại hiệu quả tin cậy, ít tác dụng phụ cho người dùng
- Hiệu quả vượt trội – Nguồn dược liệu đạt chuẩn – Công nghệ tiên tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuâtn
- Tiện lợi, dễ sửa dụng – Hiệu quả lâu dài – Điều trị bệnh nặng, nghiêm trọng
Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!
- Tên tổ chức: Công ty TNHH TM DV Đông Dược Thiên Phúc
- Địa chỉ: Hải Dương, Bắc Ninh
- Lĩnh vực hoạt động: Dược phẩm, thực phẩm chức năng trong y tế; Sữa và các sản phẩm từ sữa; Phòng khám điều trị, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng; khám điều trị bệnh cơ, xương, khớp
2. Ý nghĩa logo thương hiệu
Tên thương hiệu được bắt nguồn từ giá trị của doanh nghiệp với mong muốn mang tới khách hàng sự tận tâm, hết lòng.
– Khải: Sự thắng lợi, vui mừng
– An: Bình an, an vui, bình dị
Biểu tượng logo là sự kết hợp hình ảnh hoa sen, loài hoa của sức khoẻ, của sự thịnh vượng, hoà bình và tâm an. Kết hợp cùng yếu tố âm dương chấm tròn phong thuỷ như gia tăng thêm sức mạnh, khí chất cho KHẢI AN.
Ngoài ra vòng tròn bao trọn biểu tượng như thể hiện vòng tròn quỹ đạo Trái Đất, vòng tay ấm. KHẢI AN luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp, những sản phẩm chất lượng để nhiều hơn nữa người tiêu dùng Cùng sống tươi, sống vui và sống khoẻ.
Tổng thể logo KHẢI AN phát tâm phát triển với 6 giá trị cốt lõi: Chất Lượng, Cộng Đồng, Cam Kết, Hiệu Quả, Tin Cậy, Bí Truyền. Cùng hướng tới sự phát triển lan rộng ra toàn quốc và Đông Dương với những bài thuốc quý giải toả nỗi lo cho những căn bệnh hiểm ác: U sơ, U nang, Ung bưới, Ung thư, nám và tàn nhang. KHẢI AN muốn lan toả giá trị, san sẻ những kiến thức bổ ích cho mọi người.
3. Triết lý kinh doanh
TẦM NHÌN:
Đến năm 2025, hướng tới sự phát triển lan rộng ra toàn quốc và Đông dương, hướng tới sự bền vững với doanh thu hàng năm lên tới 500 tỷ VNĐ.
SỨ MỆNH:
Độc quyền phân phối các sản phẩm của Thầy lang Nho trên 63 tỉnh thành, là những bài thuốc quý giải toả nỗi lo cho những căn bệnh hiểm ác: U sơ, U nang, Ung bưới, Ung thư, nám và tàn nhang. Muốn lan toả giá trị, san sẻ những kiến thức bổ ích cho mọi người.
NĂNG LỰC LÕI:
– Chất Lượng: Từ sản phẩm cho tới dịch vụ
– Cộng Đồng: Sự yên tâm, tin tưởng của khách hàng chính là động lực lớn giành cho chủ thương hiệu. Với mục đích sống, bán không phải chạy theo lợi nhuậ nhất thời.
– Cam kết: Sau 2 tháng sử dụng nếu không thấy hiệu quả, bệnh không có chuyển biến thuyên giảm sẽ hoàn lại tiền
– Hiệu quả: Chi phí chữa hợp lý phù hợp với người dân. Vì cái tâm, vì tấm lòng
– Tin cậy: Sản phẩm từ đông dược nên an toàn, đảm bảo, đáng tin cậy
– Bí truyền: Là những bài thuốc dân gian, bài thuốc quý hiếm được truyền từ đời xưa
4. Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
- Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu