Đặt tên thương hiệu Trung tâm tổ chức sự kiện và đào tạo âm nhạc Kafine

Chủ thương hiệu Kafine đã sử dụng tên cũ 34PTD được nhiều năm. Khi được chuyên gia Ceovic tư vấn, anh nhận ra rất nhiều bất cập từ cái tên cũ ví dụ như quá địa phương, dài, khó đọc, không gây ấn tượng. Sau khi tái cấu trúc lại, thương hiệu Kafine đã thay đổi hẳn diện mạo, bắt đầu có những bước tiến mới, chờ đón những thành công.

Thiet-ke-logo-kafine

1. Đặt tên thương hiệu Kafine

  1. Mô tả dự án

a. Tầm nhìn thương hiệu

Là một trung tâm tổ chức sự kiện uy tín tại Hải Dương (về: cung cấp MC, ca sĩ, band nhạc, âm thanh, ánh sáng); Cũng là một Trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín, chất lượng nhất tại hải dương (về đào tạo guitar, piano, thanh nhạc) và Phòng thu âm tốt nhất tại Hải Dương.

b. Sứ mệnh

Đam mê với nghệ thuật chính là động lực cơ bản đầu tiên để xây dựng lên Doanh nghiệp. Giá trị mà thương hiệu muốn theo đuổi là phát triển nền âm nhạc tỉnh nhà, quan tâm tới giới trẻ, đào tạo các tài năng trẻ, sáng tạo hơn nữa về công tác đào tạo ca sĩ, nhạc công trẻ, tạo nguồn nhân lực với sức sáng tạo khác biệt về nghệ thuật trong tương lai cho Hải Dương. Muốn càng ngày càng có nhiều người biết chơi nhạc cụ, và ca hát hơn nữa, biến âm nhạc thành một môn học phổ thông trong nhà trường.

C. Năng lực cốt lõi

Hiện tại các ca sĩ do Kafine đào tạo đang mang trong mình 1 chất nhạc hoàn toàn hiện đại. Band nhạc trẻ được xây dựng theo phong cách acoustic khác hẳn so với tất cả những band nhạc đám cưới đại trà hiện tại. Chính là thứ âm nhạc chỉ có ở giới trẻ qua bàn tay nhào nặn và bồi dưỡng chuyên môn mới có. Thứ âm nhạc hiện đại, phương tây và không cũ kỹ.

– Tập thể của Kafine Band nhạc S5 – hơn 10 thành viên là 1 tập thể bền vững. Không một tập thể hoạt động nghệ thuật nào có sự bền vững cả về số lượng, chuyên môn và tình cảm như S5. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất của chúng tôi so với tất cả các band nhạc còn lại tồn tại tại Hải Dương. Và cũng là điều khiến chúng tôi tự hào nhất.

– Điều mà chúng tôi đề cao nhất trong thương hiệu là: Uy tín – Chất lượng- và sự Khác

d. Khách hàng mục tiêu

– Khách hàng mục tiêu chính là những người có cùng đam mê với nghệ thuật, yêu âm nhạc, yêu ca hát.

– Khách hàng mục tiêu là tất cả những người yêu âm nhạc tai Hải Dương. Tất cả các công ty, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ MC, ca sĩ, band nhạc, nhóm nhảy, âm thanh, ánh sáng,… Tất cả các bạn trẻ có nhu cầu học tập về âm nhạc. tại Hải Dương.

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án đặt tên thương hiệu phù hợp với giá trị, nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế bao bì sản phẩm như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

Họ và tên tổ chức: Trung tâm Tổ chức sự kiện và Đào tạo âm nhạc 34 PTD

Địa chỉ trụ sở: 59 Nguyễn Tuấn Trình- phường Hải Tân – TP.Hải Dương

Điện thoại: 0966.699.816

Website: 34guitarcenter.com

2. Dịch vụ cung cấp

  • Đặt tên thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu

3. Các bước đặt tên thương hiệu Kafine

1.  Lên dự thảo phương án

Sau khi nghiên cứu hồ sơ cũng như phân tích các yếu tố mà thương hiệu yêu cầu, đội ngũ chuyên viên đã dự thảo phương án tên thương hiệu theo hướng tên ghép phong cách Ây, Mỹ sơ bộ như sau:

Dự thảo tên thương hiệu
Dự thảo tên thương hiệu

2. Khách hàng xét duyệt lựa chọn tiêu chí 4 phút

Để khách hàng có quyết định đúng đắn, nhanh và thật chất. Ceovic đưa ra quyền quyết định lựa chọn phương án yêu thích theo thứ tự từ 1-5 và trong thời gian chính là 4 phút. Trong thời gian này Quý khách sẽ có cái nhìn ấn tượng nhất với phương án mà mình yêu, để tránh sự thay đổi nhiều lần. Như với thương hiệu trên khách hàng đưa ra 5 sự lựa chọn. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn tên thương hiệu nào?. Hãy chia sẻ cùng  Ceovic nhé.

3. Tra cứu bảo hộ thương hiệu

Dựa vào các phương án đã chọn, được sự đồng ý của thương hiệu, chuyên viên Ceovic tiến hành tra cứ sơ bộ 1-5 phương án được lựa chọn, sau khi lọc được phương án tối ưu nhất tiến hành tra cứu chuyên sâu bảo hộ nhóm ngành phù hợp theo mong muốn của khách hàng.

Như trường hợp khách hàng đặt tên thương hiệu Kafine bảo hộ 01 nhóm: Nhóm 41: Dạy nhạc; Đào tạo học viên cho lĩnh vực: hát, vẽ, nhạc cụ; Sản xuất nhạc; Dịch vụ phòng thu âm; Dàn dựng buổi biểu diễn.

4. Tiến hành thiết kế logo, ấn phẩm nhận diện

4. Ý nghĩa logo thương hiệu Kafine

Mẫu nhận diện logo
Mẫu nhận diện logo

Bắt nguồn từ sở thích đam mê nghệ thuật, âm nhạc, chơi nhạc của những tín đồ âm thanh. KAFINE đã ra đời và được lấy cảm hứng từ biểu tượng nốt nhạc để cách điệu. KAFINE với:

K – Keen on: Say mê, ưa thích

A – Ability: Khả năng, năng lực

Fine: số 5, 5 thành viên hay còn có nghĩa chỉ sự đẹp, nguyên chất, thanh lịch

Biểu tượng Logo được thể hiện một cách đơn giản nhất để khách hàng nhận biết và liên tưởng đến các sản phẩm, dịch vụ âm thanh, ngoài ra còn thể hiện được sự chuyên nghiệp đoàn kết giữa các thành viên. Với chữ F – hình ảnh nốt nhạc được thể hiện như một giai điệu mộc mạc, trữ tình, thể hiện đậm vị cho dòng nhạc acoustic.

Màu sắc trong logo cũng có ý nghĩa rất lớn, ngoài việc là một màu đem lại sự may mắn thì màu đỏ thể hiện được sự máu lửa đam mê, khát vọng vươn lên và quan trọng nhất là để được phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa. Cùng với đó là sự chuyển đổi màu sắc từ đen – đỏ – đen như những thanh âm với cao độ khác nhau, những nốt nhạc trầm, bổng mang đến bản hòa ca hài hòa.

Tổng thể logo toát lên một không khí vui vẻ, ngân nga qua các bài hát, thể hiện giá trị của đơn vị với sự Uy tín – Chất lượng tạo nên sự Khác biệt.

Một số hình ảnh nhận diện Kafine

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *