Tái cấu định vị thương hiệu GAFO

GAFO khởi nguồn từ triết lý dinh dưỡng xanh – tận dụng những hạt dinh dưỡng thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Qua quá trình khảo sát và đồng hành cùng GAFO, CEOVIC nhận thấy đây là một thương hiệu có nền tảng tốt, đã được hàng triệu gia đình Việt tin chọn. Tuy nhiên, để nâng tầm và phát triển mạnh mẽ hơn trong thị trường hiện đại, GAFO cần một chiến lược tái cấu định vị rõ ràng và hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán.
GAFO là viết tắt từ “Grain And Food” – đại diện cho tinh thần của sản phẩm: lấy hạt là gốc, dùng thực phẩm sạch làm nền tảng. Tên gọi GAFO ngắn gọn, dễ nhớ, dễ nhận diện và mang âm hưởng hiện đại. CEOVIC đã đồng hành cùng GAFO để thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mới – chuyên nghiệp, hiện đại, đậm bản sắc “xanh” – phản ánh đúng giá trị cốt lõi và định hướng phát triển dài hạn của thương hiệu.
1. Câu chuyện thương hiệu
Gafo được thành lập với khao khát mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe lấy lợi ích từ thiên nhiên làm nền tảng. Dựa trên thành tựu về khoa học công nghệ hiện đại, trải qua hơn 1 năm thành lập, Gafo đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa bột dành cho trẻ nhỏ: sữa Growtin 1-2 3, sữa hạt dinh dưỡng Velomin được tạo nên từ các loại hạt ngũ cốc và hạt dinh dưỡng, sữa organic Velomin Canxi dành cho người lớn với tiêu chuẩn sản phẩm hữu cơ sạch, lành mạnh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Để tiếp nối những thành công và tập trung hướng đến nhiều đối tượng, Gafo liên tục nghiên cứu và phát triển, cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ, chăm sóc sức khỏe nam giới, trẻ em và người cao tuổi.
Để những sản phẩm của Gafo đến với nhiều người tiêu dùng là công sức, sự đóng góp miệt mài của tập thể lãnh đạo, nhân viên và công nhân nhà máy Gafo cùng hệ thống Đại lý trải rộng trên toàn quốc. Gafo mong muốn không chỉ mang lại sức khỏe cho cộng đồng mà còn là cơ hội kinh doanh cho các đại lý, giúp họ có sức khỏe tốt hơn, thịnh vượng và hạnh phúc hơn.
—————————
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG GAFO
3. Giá trị hoạt động/ Bộ gen giá trị
Tầm nhìn 2030
Tạo ra Thế Giới khỏe mạnh thông qua nghiên cứu, sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh từ tự nhiên, được cá nhân hóa theo mục tiêu sức khỏe của từng người
Sứ mệnh
Gafo hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh từ tự nhiên, mang đến cho khách hàng các phương pháp chăm sóc sức khỏe lành mạnh bằng các bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ, cân bằng.
Gafo dựa trên nền tảng giá trị văn hóa, đảm bảo người tiêu dùng nhận được những GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TỐT NHẤT, giúp cải thiện sức khỏe và hạnh phúc trong mỗi gia đình
Làm việc theo phương châm: CHẤT LƯỢNG LÀ VÀNG – KHÁCH HÀNG LÀ TẤT CẢ
Giá trị cốt lõi
- Đặt TÂM – ĐỨC – TÍN trong mọi hoạt động
- Luôn học tập, trau dồi và đổi mới
- Trách nhiệm
- Kỷ luật
- Tích cực trong suy nghĩ và hành động
- Gắn kết
- Lòng biết ơn
4. Tái cấu trúc thương hiệu
GAFO – Diện mạo mới cho hành trình vươn xa
Sự thay đổi không đơn thuần là làm mới hình ảnh, mà là bước chuyển mình mang tính chiến lược – mở ra một diện mạo thương hiệu hiện đại, văn minh và giàu tính hội nhập cho GAFO.
Dưới sự đồng hành của CEOVIC, quá trình tái cấu trúc thương hiệu GAFO được thực hiện một cách bài bản, với định hướng rõ ràng và tư duy dài hạn. Hệ thống nhận diện mới không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp thị hiếu hiện đại, mà còn đáp ứng yêu cầu về bảo hộ sở hữu trí tuệ và khả năng triển khai linh hoạt trong mọi điểm chạm thương hiệu – từ bao bì sản phẩm, truyền thông thương mại đến hệ sinh thái nhượng quyền.
Sự đổi mới này là nền tảng vững chắc để GAFO:
-
Mở rộng hệ sản phẩm và phát triển thương hiệu nhánh
-
Tối ưu hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông – marketing
-
Sẵn sàng cho những mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp
Tái cấu trúc không chỉ thay đổi cách GAFO xuất hiện trước khách hàng, mà còn nâng tầm trải nghiệm thương hiệu, truyền tải trọn vẹn triết lý dinh dưỡng xanh, và khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.