Việc của bạn bây giờ là làm sao thiết kế mẫu logo trà sữa đẹp và dễ thương nhưng độc đáo mang phong cách, tạo được ấn tượng trực tiếp tới khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu trà sữa của bạn, là khách hàng trung thành giới thiệu nhiều khách hàng hơn nữa đến với cửa hàng của bạn hơn.
List công việc bạn cần làm khi muốn mở quán, thương hiệu trà sữa
- Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng
- Bước 2: Định mức nguồn vốn và rủi ro
- Bước 3: Chuẩn bị kỹ về hình thức kinh doanh và lên menu
- Bước 4: Ấn định địa chỉ cho cửa hàng
- Bước 5: Lên ý tưởng: nhượng quyền, mua thương hiệu, xây dựng thương hiệu riêng (đặt tên thương hiệu, thiết kế logo,..)
- Bước 6: Thiết kế và thi công theo bản vẽ
- Bước 7: Hoàn thiện menu, poster, nhận diện cho cửa hàng
- Bước 8: Tìm hiểu, nhập, mua bán máy móc, thiết bị đi kèm
- Bước 9: Hoàn thiện thủ tục pháp lý: đăng ký địa điểm kinh doanh, bảo hộ thương hiệu,…
- Bước 10: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Bước 11: Thực hiện theo các quy trình đã đề ra, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ trong quản lý
- Bước 12: Lên ý tưởng, thực hiện các chương trình, gói PR, quảng cáo (Phát tờ rơi, tặng quà khai trương, tặng tem ghi điểm, phiếu Voucher khuyến mãi, giảm giá nhân ngày lễ ngày kỷ niệm,…)
Logo trà sữa và những lưu ý cần biết:
1. Thiết kế logo trà sữa dựa vào quy mô hoạt động kinh doanh
Việc logo gắn liền với sản phẩm dịch vụ kinh doanh mà bạn đang cung cấp là điều cần thiết nhất, bởi vì bạn đang làm logo cho chính sản phẩm và dịch vụ đó cụ thể như trà sữa với vị ngọt của sữa, cùng điểm thêm hương vị đậm đà của trà lại được trang điểm thêm những hạt trân châu và nhiều loại topping khác, thật ngọt ngào và trẻ trung đúng không nào? Hãy lựa chọn những mẫu logo trà sữa đẹp có những tính ngọt ngào dễ thương và tràn ngập sức sống nhé.
2. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
3. Phong cách của thương hiệu trà sữa bạn hướng tới?
4. Thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua thiết kế logo?
Mẫu logo trà sữa, nhà hàng, quán ăn đẹp, ấn tượng
1. Logo thương hiệu càphê
2. Logo thương hiệu đồ uống
Thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ đồ uống, cà phê kết hợp cùng trà và nước ép.
3. Chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu
Tên thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ ăn uống kết hợp giành cho giới trẻ.
M – Memory: kỷ niệm
I – Ideally: lý tưởng, đúng như lý tưởng
Z – Zapply: phấn khởi, hăng hái
Y – Youth: tuổi trẻ, tuổi xuân
Tổng thể logo thể hiện nội tâm sâu sắc mà thương hiệu muốn giành tới khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng những sản phẩm kết hợp từ sữa chua sạch, ngon và chất lượng nhất. Niềm vui cùng sự hài lòng tin yêu của khách hàng chính là độc lực lớn nhất tạo nên thương hiệu MIZY.
Quy trình thiết kế logo trà sữa
Để tối ưu ý tưởng cũng như hạn chế những sai sót không đáng có, để Khách hàng có thể nhận được thiết kế logo ưng ý mà không phải tới trực tiếp nơi làm việc, trụ sở công ty, đơn vị thiết kế thì đều vào cuộc theo quy trình thiết kế logo sau:
1. Lập bản định hướng sáng tạo
Thông qua hệ thống bảng hỏi chi tiết, CEOVIC sẽ nắm bắt được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Từ đó có phương hướng sáng tạo hợp lý kèm chi tiết các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành rõ ràng.
2. Tìm hiểu kỹ lưỡng doanh nghiệp
Sau khi đã có bản định hướng sáng tạo, CEOVIC bắt đầu tiến hành nghiên cứu và thống nhất với doanh nghiệp để đảm bảo những thông tin trong bản định hướng sáng tạo chính xác và hữu ích nhất.
3. Nghiên cứu thương hiệu cùng ngành
Đây là bước rất quan trọng mà các nhà thiết kế logo thường bỏ qua. Thông qua việc nghiên cứu các thương hiệu trong ngành, CEOVIC khai thác những thông tin hữu ích để tìm ra sự khác biệt cho thương hiệu.
4. Phác thảo ý tưởng thiết kế
CEOVIC cung cấp 4-5 phương án thiết kế mỗi lần gửi dựa trên bản định hướng sáng tạo để khách hàng lựa chọn. Không giới hạn số lần gửi trong quá trình thiết kế sáng tạo tại CEOVIC.
5. Thuyết trình ý tưởng thiết kế
Đội ngũ sáng tạo tại CEOVIC sẽ thuyết minh các ý tưởng được gửi gắm trong từng mẫu thiết kế, giúp bạn hiểu hơn thông điệp được lồng ghép cũng như ý nghĩa trong từng hình ảnh thiết kế.
6. Lập cẩm nang thiết kế logo
Cuối cùng, CEOVIC sẽ xây dựng cuốn cẩm nang thiết kế logo với mục tiêu giúp doanh nghiệp ứng dụng logo trong mọi hoạt động truyền thông mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.
Trên đây, là một số mẫu thiết kế Logo trà sữa đẹp và một số thông tin cơ bản mà Ceovic muốn chia sẻ tới khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm một dịch vụ thiết kế Logo chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Ceovic để được tư vấn một cách nhanh chóng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN CEOVIC
Hotline: 0862 102 106
Email: thuonghieu@ceovic.vn
Website: https://ceovic.vn/