MIZY – Sữa chua trân châu Hạ Long

DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU SỮA CHUA TRÂN CHÂU MIZY

Logo thương hiệu sữa chua trân châu
Sáng tạo nhận diện thương hiệu sữa chua trân châu

1. Tổng quan dự án

Một thương hiệu với Tầm nhìn và mục tiêu trong 10 năm tới Doanh nghiệp trở thành top 10 chuỗi thương hiệu về kinh doanh các sản phẩm về sữa chua và dịch vụ đồ uống cho giới trẻ (16-25) trên toàn quốc.

Chủ thương hiệu mong muốn phát triển logo thể hiện dược sự phát triển các sản phẩm thuộc nhóm đồ uống, có lợi cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Để mọi người có một nơi, một địa điểm để thư giãn, vui chơi, ăn uống, hàn huyên cùng bạn bè, chia sẻ những giai điệu của cuộc sống với những câu chuyện bên vỉa hè. Không cầu kỳ, hoa lệ, đơn giản mà mang lại niềm vui, ý nghĩa tới khách hàng.

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

  • Tên tổ chức: Sữa chua trân châu Hạ Long Mizy
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sữa chua: Sữa chua cứng, sữa chua dẻo, kem sữa chua, sữa chua uống; Trà sữa; đồ uống khác

2. Ý nghĩa logo thương hiệu

Tên thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ ăn uống kết hợp giành cho giới trẻ.

Ý nghĩa với đầy tâm ý của Mizy giành tới khách hàng
Ý nghĩa với đầy tâm ý của Mizy giành tới khách hàng
  • M – Memory: kỷ niệm
  • I – Ideally: lý tưởng, đúng như lý tưởng
  • Z – Zapply: phấn khởi, hăng hái
  • Y – Youth: tuổi trẻ, tuổi xuân

Biểu tượng logo là sự cách điệu chữ M như hình ảnh trái tim, một trái tim truyền nhiệt luôn vui vẻ vì sứ mệnh mang MIZY đến với mọi người cho cuộc sống thêm hương vị.

Kết hợp cùng sự phá cách nhấn nhá của chữ Y – tạo nên sự hài hoà đến lạ của MIZY đó là hình ảnh chiếc lá, một mầm non tươi trẻ thể hiện cho sức trẻ, sự tươi mới, vui vẻ.

Ngoài ra hình giọt nước bắn tung cùng hình ảnh cốc kem nhỏ như gợi tả sự dễ thương, xinh xắn, tươi mới, cái tâm tình của những cô cậu ở độ tuổi xuân. Trẻ trung và nhiệt huyết.

Slogan: “Sữa chua trân châu Hạ Long” như một lời giới thiệu chân thật về “đặc sản” tại MIZY.

Ngoài ra, Slogan “Cho Cuộc Sống Thêm Hương Vị” cũng được MIZY tâm đắc, tin tưởng. MIZY sẽ góp phần tạo nét, tạo màu sắc, tạo hương vị tới những sản phẩm MIZY cung cấp.

Tổng thể logo thể hiện nội tâm sâu sắc mà thương hiệu muốn giành tới khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng những sản phẩm kết hợp từ sữa chua sạch, ngon và chất lượng nhất. Niềm vui cùng sự hài lòng tin yêu của khách hàng chính là độc lực lớn nhất tạo nên thương hiệu MIZY hiện nay. Sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm, hồi ức đẹp và ước mơ của đời thường.

3. Dịch vụ cung cấp

  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu

Một số hình ảnh nhận diện của Mizy