TÁI CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU NEWPACT
NEWPACT Xây dựng an toàn – Kiến tạo tương lai
Trụ sở: 12/541 Linh Nam Stress, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu, tái cấu trúc thương hiệu
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Tưa vấn điều hành doanh nghiệp
- Biên tập bộ Gen giá trị
- Bảo hộ thương hiệu
2. Giá trị hoạt động/ Bộ gen giá trị
-
Tầm nhìn:
NEWPACT trở thành thương hiệu top 3 Việt Nam trong lĩnh vực ATVSLĐ (OSH) vào năm 2030.
-
Sứ mệnh:
NEWPACT đồng hành và cung cấp giải pháp An toàn và Sức khỏe Lao động (OSH), giúp tuân thủ quy định, tối ưu hóa quy trình an toàn và tạo môi trường làm việc lành mạnh nhằm nâng cao năng suất và phát triển bền vững.
-
Giá trị cốt lõi
– An tâm: An toàn hoạt động, toàn tâm phát triển
– Cộng tác: Đồng hành giúp sức, Hợp tác lâu bền
– Chủ động: Tự tin hành động, làm chủ thành công
– Chính trực: Rõ ràng cam kết, Trung thực hành động
– Tích cực: Vui vẻ đồng hành, niềm vui lan tỏa
– Thịnh vượng: Chia sẻ giá trị, cùng nhận thành công
4. Tái cấu trúc thương hiệu NEWPACT
Sự thay đổi, tái cấu trúc thương hiệu mang đến cái nhìn mới mẻ, văn minh và hội nhập.
Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, khách quan, bảo hộ sở hữu trí tuệ cũng như ứng dụng trong các phương án sử dụng logo trong thực tế.
Phù hợp cho những dự án dài hạn, tương lai phát triển thương hiệu nhánh, nhượng quyền thương hiệu.
-
Cố vấn doanh nghiệp thực chiến, thay đổi cái nhìn, bộ máy vận hành tại Doanh nghiệp:
Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt, nhiều doanh nghiệp Việt đang đứng trước ngưỡng cửa cần chuyển mình mạnh mẽ để không bị tụt lại phía sau. Thế nhưng, không ít chủ doanh nghiệp vẫn loay hoay giữa các “lý thuyết đẹp” và thực tế “vận hành rối như tơ vò”. Đây chính là lúc vai trò của Cố vấn doanh nghiệp thực chiến trở nên vô cùng cấp thiết.– Một số hình ảnh của thương hiệu NEWPACT