DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU PHỞ NGỰ SÀNH – TINH HOA PHỞ VIỆT NAM
1. Tổng quan dự án
Nếu hỏi rằng đâu là món ăn định vị ẩm thực Việt Nam trên bản đồ thế giới, có lẽ sẽ không hề quá lời khi nói rằng đó là Phở. Phở – một cái tên ngắn gọn nhưng chứa đựng thật nhiều những tinh túy của ẩm thực Việt, để rồi chỉ cần thưởng thức qua một lần, người ta sẽ cứ nhớ mãi hương vị đậm đà không quên.
Là một người Việt Nam sống ở trời Âu, anh Ninh Thành Trung từ lâu đã khát khao mang Phở Việt ra thế giới với hơn 1.000 cửa hàng Phở truyền thống. Thương hiệu Phở Ngự Sành đã ra đời nhằm gìn giữ, tôn vinh và phát triển “Tinh Hoa Phở Việt” với sự cổ vũ lớn từ nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: ẩm thực, tài chính, thương hiệu, đầu tư, sành sứ.
Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!
2. Ý nghĩa logo thương hiệu
Tên thương hiệu “PHỞ NGỰ SÀNH” với “Ngự” là ở trên, tầm cao; “Sành” là sành sứ, cũng là hiểu biết sâu rộng, là tinh tế. Phở Ngự Sành là thể hiện giá trị ẩm thực nâng tầm kết hợp cùng sự tinh tuý trong nghệ thuật gốm sứ.
Biểu tượng logo là sự kết hợp các đường vẽ đặc trưng nhằm thể hiện nét đặc sắc của PHỞ NGỰ SÀNH trong văn hoá ẩm thực truyền thống Việt Nam. Biểu tượng sợi phở, sóng biển đông, hoạ tiết xoắn dương xỉ giúp tạo cảm xúc về truyền thống, nguồn cội.
Tông màu cam nâu kết hợp tạo ra một cặp màu sắc hoàn hảo với màu cam kích thích vị giác, trong khi màu nâu tạo cảm giác an lành, cổ xưa.
Ba yếu tố tạo ra sự khác biệt của Phở Ngự Sành đó là: dân tộc, caffee và gốm sứ.
Phở Ngự Sành thượng tôn 6 giá trị cốt lõi: Tinh tế, Trung đạo, Công phu, Bản sắc, An toàn và Độc đáo.
3. Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
- Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu
Một số hình ảnh nhận diện của phở Ngự Sành