SAFARM-ĐẶC SẢN SAPA

DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU SAFARM – ĐẶC SẢN SAPA

Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm - Đặc sản Sapa
37
37
Safarm-dac-san-sapa
Safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
mau-banner-fb
mau-banner-fb
mau-banner
mau-banner
mau-ung-dung-len-san-pham
mau-ung-dung-len-san-pham
previous arrow
next arrow
37
Safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
safarm-dac-san-sapa
mau-banner-fb
mau-banner
mau-ung-dung-len-san-pham
previous arrow
next arrow

1. Tổng quan dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Safarm – Đặc sản Sapa

Safarm - Đặc sản Sapa
Safarm – Đặc sản Sapa

Safarm – Với định vị thương hiệu trở thành nhà phân phối sản phẩm từ thiên nhiên cho toàn lãnh thổ Việt Nam. Mong muốn phát triển đặc sản vùng miền cho khách hàng khắp nơi biết tới. Giúp cho người dân có việc làm ổn định.

Với những sản phẩm trà từ thiên nhiên, không hoá chất độc hại, muốn mang hình ảnh địa phương, bản sắc dân tộc đến với nhiều người hơn nữa.

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

  • Tên tổ chức: ĐẶC SẢN SAPA – SAFARM
    11 đường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào cai | Website: safarm.vn
  • Lĩnh vực hoạt động: Trà; Đặc sản; Nông sản; Lá thuốc tắm người Dao đỏ; Quà lưu niệm

2. Ý nghĩa logo thương hiệu Safarm

Ý nghĩa biểu tượng logo Safarm
Ý nghĩa biểu tượng logo Safarm

Có thể nói thị xã Sapa của tỉnh Lào Cai, đồng bào Mông chiếm khoảng hơn 53% dân số toàn thị xã, với nhiều ngành Mông. Đây được cho là nét đặc sắc không thể thiếu khi du khách đặt chân đến Sapa.

Và SAFARM cũng không ngoại lệ, ra đời với giá trị chính là tôn vinh nét đặc sắc, văn hóa, ẩm thực của Sapa với Sa – sapa; Farm (Nông trại, nông nông sản).

Biểu tượng logo được thể hiện bằng hình ảnh cô gái H”Mông, thể hiện nét duyên dáng của thiếu nữ, vẻ hoang dã sự mạnh mẽ, sức mạnh vươn lên.

Tagline/Slogan: “Đặc sản Sapa” thể hiện cốt trọng lĩnh vực Safarm hướng đến, mang bản sắc vùng cao đến người tiêu dùng.

Tổng thể logo mong muốn bằng những giá trị Safarm lưu giữ và hướng tới gắn kết mọi miền, trở thành món quà du lịch, góp phần khởi nguyên ý nghĩa cuộc sống.

3. Bộ Gen giá trị

  • Tầm nhìn:

Trở thành nhà phân phối sản phẩm từ thiên nhiên cho toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Sứ mệnh:

Muốn phát triển đặc sản vùng miền cho khách hàng biết tới. Giúp cho người dân có việc làm ổn định

  • Giá trị cốt lõi:

SSản phẩm trà từ thiên nhiên, không hoá chất độc hại

4. Dịch vụ cung cấp

  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu
  • Bảo hộ thương hiệu
  • Thiết kế trọn gói website Safarm – Đặc sản Sapa
  • Thiết kế bao bì sản phẩm thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chát Zalo
Gọi ngay