HONIVY – Đánh Thức Giá Trị Thiên Nhiên Trong Kỷ Nguyên Sống Lành Mạnh
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết và công năng dưỡng sinh của thiên nhiên bản địa, đặc biệt là các thành phần thực vật có dược tính cao, HONIVY không chỉ đơn thuần cung cấp sản phẩm, mà còn lan tỏa một lối sống khỏe mạnh – tử tế – tích cực. Mỗi sản phẩm mang tinh thần cân bằng giữa khoa học hiện đại và nét duyên thuần khiết từ thiên nhiên, như một món quà dịu lành dành cho cơ thể và tâm hồn.
Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, HONIVY hướng tới sứ mệnh mang lại sự an tâm, vẻ đẹp bền vững và sức sống tự nhiên cho người tiêu dùng hiện đại – những người đang ngày càng trân trọng chất lượng sống và lựa chọn các sản phẩm “sạch”, minh bạch, giàu giá trị.
Để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển chiến lược, HONIVY đã bắt tay cùng CEOVIC – đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên sâu – thực hiện quá trình tái định vị toàn diện. Từ việc khai mở bản sắc thương hiệu, định nghĩa lại tầm nhìn – sứ mệnh – hệ giá trị, cho đến xây dựng hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, tinh tế và đồng bộ trên mọi điểm chạm.
Khoác lên mình diện mạo mới, HONIVY không chỉ làm mới hình ảnh mà còn khẳng định một tầm nhìn chiến lược dài hạn: trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên ứng dụng công nghệ hiện đại – nơi chất lượng, cảm xúc và đạo đức kinh doanh cùng hòa quyện để kiến tạo giá trị thật cho cộng đồng.
Một số hình ảnh tiêu biểu bộ nhận diện HONIVY
HONIVY – Hành Trình Tái Sinh Từ Giá Trị Thiên Nhiên
HONIVY chính thức bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện – một bước chuyển chiến lược nhằm làm mới tư duy phát triển thương hiệu, định vị rõ ràng hơn vai trò của mình trong thị trường chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp. Không chỉ thay đổi hình ảnh, HONIVY xác lập lại toàn bộ nền tảng chiến lược: từ hệ giá trị cốt lõi, cấu trúc tổ chức, trải nghiệm khách hàng đến phương thức giao tiếp với cộng đồng.
Trong quá trình chuyển mình, thương hiệu tập trung xây dựng định vị rõ ràng hơn: trở thành biểu tượng cho phong cách sống lành mạnh, an toàn và bền vững. Hệ thống nhận diện được thiết kế lại theo hướng tinh giản, hiện đại và giàu cảm xúc – thể hiện được tinh thần thương hiệu một cách mạch lạc, dễ ứng dụng trên mọi nền tảng, từ không gian làm việc, sản phẩm đến các hoạt động truyền thông đại chúng và kỹ thuật số.
Song song với đó, HONIVY chú trọng đến việc nâng cấp trải nghiệm thương hiệu thông qua việc chuẩn hóa không gian văn phòng, quy trình vận hành và các điểm chạm khách hàng, nhằm mang lại cảm giác nhất quán, chuyên nghiệp và gần gũi. Truyền thông thương hiệu cũng được định hướng lại, tập trung vào những giá trị tích cực, sống tử tế, và kết nối sâu sắc với cộng đồng tiêu dùng hiện đại.
Sự thay đổi này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển dài hạn của HONIVY – không chỉ trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, mà còn là hình mẫu cho những thương hiệu bản địa đang theo đuổi giá trị nhân văn, bền vững và tử tế.
2. Dịch vụ CEOVIC cung cấp
* Định vị thương hiệu:
1.Thông tin Thương Hiệu (Brand Information)
- Tuyên ngôn định vị (Positioning Statement)
2. Thấu Cảm Khách Hàng (Customer Insight)
3. Bối Cảnh Thị Trường Ngành (Category & SWOT)
4. Năng Lực Cạnh Tranh (Competitiveness)
- Yếu tố thành công (Key Success Factor)
- Năng lực lõi (Core Competency)
- Điểm khác biệt (POD)/ Lợi thế cạnh tranh (Competitive Advantage)
- USP (Lợi điểm bán hàng độc nhất)
- Lựa chọn Chiến lược cạnh tranh (Competitive Strategy)
5. Chiến Lược Thương Hiệu (Brand Strategy)
- Chiến lược thương hiệu (Brand Strategy)
- Cấu trúc thương hiệu (Brand Architecture)
- Hình mẫu thương hiệu (Brand Archetype)
- Điểm chạm thương hiệu
6. Gene Giá Trị & Văn Hóa Thương Hiệu (Brand Culture & Value Genes)
- Sứ mệnh (Purpose & Mission)
- Tầm nhìn (Vision)
- Giá trị cốt lõi & Nội hàm (Core Value & Connotation of)
- Tự Hào Thương Hiệu (Brand Pride)
7. Chiến Lược Nội Dung (Content Strategy)
- Big Idea (Ý tưởng lớn truyền thông)
- Câu chuyện thương hiệu (Brand Storytelling)
- Ý nghĩa logo (Logo Storytelling)
- Từ khóa thương hiệu (Brand Key Vocabulary)
- Bộ Content gốc (Original Contents)
* Nhận diện thương hiệu:
- Nhận diện ứng dụng văn phòng và quà tặng
- Nhận diện đồng phục
- Nhận diện Biển bảng
- Nhận diện Ấn phẩm online và poster truyền thông
- Nhận diện Nhãn mác, bao bì sản phẩm
- Dấu hiệu Nhận biết đặc trưng