Tái cấu trúc thương hiệu Long Khánh – Tầm nhìn thương hiệu mới, bứt phá mới

Thương hiệu Long Khánh
Thương hiệu Long Khánh

TÁI CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU LONG KHÁNH, TẦM NHÌN THƯƠNG

HIỆU MỚI, BỨT PHÁ MỚI 

 

 

1. Câu chuyện thương hiệu

Bạn đã từng nghe kinh doanh và điều hành công ty bằng sự may mắn, bằng sự gắn kết. Đúng! Không ở đâu xa, ở chính Long Khánh luôn tồn tại và giữ được ngọn lửa nghĩa tình ấy, một trong những may mắn lớn nhất của Long Khánh là có được những con người tâm huyết. Có những người đã gắn bó với chúng tôi 30 năm. Anh em luôn vững vàng, nhiệt tình, hết lòng, hết sức vì công việc, vượt qua những hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để vươn lên, phát triển cùng công ty.

“Ở Long Khánh, chúng tôi luôn hướng đến cuộc sống giàu có về vật chất, phong phú về tinh thần, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững, hưng thịnh theo thời gian, muốn anh em tâm huyết gắn bó thì phải tạo điều kiện cho anh em có được cuộc sống ít nhất cũng phải dễ chịu và cải thiện dần lên. Chúng tôi cho rằng những lợi ích, thịnh vượng có được luôn phải được chia sẻ, cùng thụ hưởng, cùng thêm giá trị vào cuộc sống của nhau. Tôi không được học bàn bản về kiến thức quản lý doanh nghiệp, nhưng tôi làm theo cái tôi thấy hợp lý, cũng may mà nó cho kết quả tốt.

Tôi nghĩ một trong những bí quyết tạo ra sự thành công của Long Khánh đó là sự gắn kết. Tình nghĩa gắn tình thân, Long Khánh coi khách hàng, đối tác và người lao động như ruột thịt, cùng đồng lòng phát triển. Chính vì tính gắn kết này mà mọi năng lực của Long Khánh được khai mở tối đa, những nguồn lực lớn lao cứ đến với chúng tôi, tôi cảm thấy mình thật sự may mắn”.

Ceovic rất cảm phục tinh thần chiến đấu cũng như làm việc của toàn thể cán bộ nhân viên Long Khánh, Ceovic đã đồng hành cùng đơn vị hơn nửa năm cho từng chiến dịch đã đưa ra các phương án tư vấn thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế, tư vấn điều hành doanh nghiệp như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

—————————
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LONG KHÁNH
Địa chỉ: Thôn Hữu Chung, Xã Tân Phong, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Đại diện pháp luật: Đoàn Văn Bao
Điện thoại: 0904541212
Email: Longkhanhtp@gmail.com

2. Dịch vụ cung cấp

  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu, tái cấu trúc thương hiệu
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
  • Tưa vấn điều hành doanh nghiệp
  • Biên tập bộ Gen giá trị
  • Bảo hộ thương hiệu

3. Giá trị hoạt động/ Bộ gen giá trị

  • Tầm nhìn:

Đến năm 2025, Long Khánh trở thành nhà phân phối xi măng có thị phần uy tín số một tại Hải Dương, nhà cung cấp tin cậy về vật liệu xây dựng khác như cát, đá, sỏi, gạch, sơn, thiết bị vệ sinh,…

  • Sứ mệnh:

Long Khánh có sứ mệnh đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng có giá cả hợp lý và chất lượng tốt – phù hợp tiêu chuẩn đến người tiêu dùng; đồng hành cùng an sinh xã hội, xây dựng quê hương khang trang, thịnh vượng

  • Giá trị cốt lõi

Gắn kết: Tình nghĩa gắn tình thân, Long Khánh coi khách hàng, đối tác và người lao động như ruột thịt, cùng đồng lòng phát triển.
Tâm huyết: Long Khánh coi trọng những con người luôn vững vàng, nhiệt tình, hết lòng, hết sức vì công việc, vượt qua những hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để vươn lên, phát triển cùng công ty.
Hào Sảng: Long Khánh tâm niệm rằng “cho đi là còn mãi”, đặc biệt luôn giúp đỡ người yếu thế, người nghèo, làm từ thiện, khuyến học, khuyến tài và những công việc chung có ích cho cộng đồng.
Biết ơn: Long Khánh đề cao “uống nước nhớ nguồn”, hiểu và ghi nhớ công sức, thành quả, cũng như sự giúp đỡ của mọi người đến sự hình thành và phát triển công ty.
Chia sẻ: Long Khánh cho rằng những lợi ích, thịnh vượng có được luôn phải được chia sẻ, cùng thụ hưởng, cùng thêm giá trị vào cuộc sống của nhau.
Thịnh Vượng: Long Khánh luôn hướng đến cuộc sống giàu có về vật chất, phong phú về tinh thần, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững, hưng thịnh theo thời gian.

4. Thương hiệu cũ và tái cấu trúc thương hiệu Long Khánh

Thương hiệu logo cũ không nổi bật
Thương hiệu logo cũ không nổi bật
Logo thương hiệu mới, bứt phá doanh thu
Logo thương hiệu mới, bứt phá doanh thu

 

Sự thay đổi, tái cấu trúc thương hiệu mang đến cái nhìn mới mẻ, văn minh và hội nhập.

Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, khách quan, bảo hộ sở hữu trí tuệ cũng như ứng dụng trong các phương án sử dụng logo trong thực tế.

Phù hợp cho những dự án dài hạn, tương lai phát triển thương hiệu nhánh, nhượng quyền thương hiệu.

 

 

  • Cố vấn doanh nghiệp thực chiến, thay đổi cái nhìn, bộ máy vận hành tại Doanh nghiệp:

Cố vấn doanh nghiệp thực chiến
Cố vấn doanh nghiệp thực chiến

 

Dưới sự cộng tác từ đội ngũ chuyên viên ISO, chuyên viên nội dung các bước triển khai cố vấn doanh nghiệp được thực hiện theo từng mốc thời gian, mốc giới hạn công việc và thời gian hoàn thành chi tiết. Mọi công việc điều được theo sát kiểm tra về cả tiến độ cũng như vấn đề phát sinh.

Được chuẩn hóa các quy trình sát với tình hình thực tế tại doanh nghiệp, mong muốn giảm thiểu sự vất vả trong quá trình vận hành, vận hạnh công việc không bằng sự may mắn mà sử dụng công cụ, máy móc văn minh.

 

 

 

 

 

 

 

– Một số hình ảnh của thương hiệu Long Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *