Thảo San – Hoa và Nông sản Tây Bắc

Nhận diện thương hiệu Thảo San
Sáng tao nhận diện thương hiệu Thảo San

DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU THẢO SAN – NÔNG SẢN HOA TƯƠI TÂY BẮC

 

1. Tổng quan dự án

Thương hiệu được xuất phát từ vùng đất góc biên cương – Tây Bắc, mang trong mình sự hùng vỹ, tráng lệ, hiên ngang của Đèo Ô Quy Hồ, sự náo nhiệt, vui vẻ đậm chất đặc sản vùng cao bởi những phiên họp chợ. Nơi mà người người váy áo xinh tươi, hát múa trên tiếng khèn, tiếng sáo, tiếng đàn môi, cùng nhau nhâm nhi ly rượu ngô, rượu táo mèo bên chảo thắng cố. Một vùng đất có đi là có nhớ, có xa là có hoài niệm.

Sản phẩm Thảo San cung cấp: Phân phối hoa tươi trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành, xuất khẩu nông sản đi các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Yêu cầu, thông tin mong muốn: Icon về nông sản, nông nghiệp Việt Nam; Hoa và nông sản Tây Bắc; Cách điệu bông hoa ban là 1 ý tưởng.

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

  • Tên tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN HOA TÂY BẮC
  • Địa chỉ: Lô 23 Đường Thủ Dầu Một KCN Bắc Duyên Hải, Phường Duyên Hải, Thành Phố Lào Cai
  • Lĩnh vực hoạt động: Hoa tươi, Phân phối hoa tươi, Xuất nhập khẩu nông sản

2. Ý nghĩa logo thương hiệu

Logo thương hiệu Thảo San
Logo thương hiệu Thảo San

Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ vùng đất biên cương – Tây Bắc, xuôi theo những điều dung dị, bình yên nhất.

  • San: núi, hay đẹp như ngọc
  • Thảo: Thảo mộc, rộng rãi, có lòng tốt, hay chia sẻ, nhường nhịn cho người khác, biết ăn ở phải đạo, quan tâm chăm sóc cha mẹ và những người bề trên trong gia đình.
  • Thảo San: Vùng núi có nhiều loại sản vật quý hiếm. Hoa, quả, thảo dược mang vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng mà hùng vĩ.

Biểu tượng logo là sự cách điệu những cánh hoa nở phía trên cao, như những bông hoa nở rộ trên đỉnh núi, hay những mầm lá non mới chớm của thảo mộc còn quyện chút sương mai. Thảo San vốn mong muốn giữ nguyên được nét “thiên” của hoa lá, hay còn hiểu như những tia nắng hoàng hôn, lặn dần sau cánh lưng đồi. Thương hiệu mang trong mình nét “thơ”, nét “duyên” của các loại hoa, quả, thảo mộc.

Ngoài ra những đường cung vòng tròn phía dưới xếp lớp cách nhau tạo thành những dãy ruộng bậc thang, điểm sắc không thể thiếu khi nhắc đến Tây Bắc hay các tỉnh thành vùng cao. Biểu tượng vô tình thể hiện tầm nhìn sự kết nối, phủ sóng rộng rãi tới mọi miền của hình tượng cột sóng wifi của Thảo San.

Chiếc lá nhỏ bên cạnh chữ T – Thảo San như một nét điểm duyên xinh xắn, như những lát cắt của cuộc sống, đơn giản và mang nhiều lớp nghĩa.

Tổng thể thương hiệu thể hiện nét dung dị, bình thường nhưng lại phi thường. Thể hiện tinh thần làm việc của Thảo San luôn là hết sức, trọn tâm và mạnh mẽ đem đến những sản phẩm với dịch vụ chất lượng nhất, để mọi người luôn nhớ tới Thảo San.

4. Dịch vụ cung cấp

  • Sáng tạo đặt tên thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu

Một số hình ảnh nhận diện của Thảo San