99+ điều cần biết về bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng

Thời đại kinh doanh 4.0, vấn đề thương hiệu được đặt lên hàng đầu. Nhưng không phải đơn vị nào cũng thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Để làm được điều này cần thiết phải có sự đầu tư ngay từ đầu. Bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng của công ty Ceovic đã giúp rất nhiều khách hàng tại đây tạo nên một thương hiệu ý nghĩa và hiệu quả, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng ngay từ đầu. Vậy bộ nhận diện đó có gì, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Bộ nhận diện thương hiệu giúp gắn kết mọi thứ hữu hình của một doanh nghiệp
Bộ nhận diện thương hiệu giúp gắn kết mọi thứ hữu hình của một doanh nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu chính là tập hợp những yếu tố hữu hình như logo, tên gọi, slogan, màu sắc, biểu tượng, tài liệu Marketing…Tất cả những yếu tố này phối hợp cùng nhau để tạo thành một chỉnh thể. Từ đó chúng tạo nên thương hiệu riêng thể hiện cá tính, ước muốn và sự khác biệt của doanh nghiệp này so với doanh nghiệp khác trong tâm trí khách hàng.

Lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu hiển nhiên mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Chúng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công và phát triển của các đơn vị, sau đây là 4 lợi ích chính:

Nhận diện thương hiệu

Với sự xuất hiện đồng bộ, thường xuyên và liên tục, khách hàng có thể từ xa lạ trở thành quen biết, sau đó nhớ và dẫn tới tìm hiểu về sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn sẽ được biết tới nhiều hơn, và sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, sản phẩm cũng bán được dễ dàng hơn.

Nhận diện thương hiệu dễ dàng với bộ nhận diện
Nhận diện thương hiệu dễ dàng với bộ nhận diện

Củng cố niềm tin cho khách hàng

Sự đầu tư bài bản, thống nhất về mọi hình ảnh, biểu tượng liên quan đến sản phẩm, công ty đều mang lại cho khách hàng cảm giác tin tưởng. Bắt đầu từ sự tin tưởng thì mới thu hút được họ quan tâm và tìm hiểu. 

Không chỉ vậy, sự chỉn chu ngay từ đầu giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng kêu gọi vốn đầu tư hơn so với việc làm qua loa đại khái. Thêm vào đó giá trị của doanh nghiệp cũng được nâng tầm đáng kể.

Tăng lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp khác

Nếu hai doanh nghiệp cùng kinh doanh một sản phẩm, nhưng doanh nghiệp bạn có sự đầu tư chỉn chu về bộ nhận diện thương hiệu. Sau đó là chất lượng sản phẩm thì chắc chắn sẽ khẳng định sức mạnh của bản thân doanh nghiệp hơn là chỉ tập trung vào sản phẩm dịch vụ mà bỏ qua phần hồn của doanh nghiệp đó là thương hiệu. Đây chính là chiến lược bền vững mà các chủ công ty đang tiến tới hiện nay ngay từ khi bắt đầu.

Giảm chi phí quảng cáo

Khi doanh nghiệp đã thiết lập bộ nhận diện thương hiệu thì được xem như là quảng cáo một cách gián tiếp thông qua sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Ấn tượng càng mạnh, càng dễ nhớ, dễ liên kết. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt phần nào về chi phí quảng cáo.

Đơn vị nào cung cấp bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng uy tín?

Đối với dịch vụ chất lượng cao như thế này, đòi hỏi phải là một công ty sở hữu những thành viên có chất xám cao. Nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ luôn luôn sáng tạo, đồng thời phải có tâm vì lợi ích của khách hàng.

Hiện nay, công ty cổ phần Ceovit là một trong những đơn vị sở hữu profile ấn tượng về việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp thành công với cam kết chỉ có doanh thu khi khách hàng hài lòng với dịch vụ.

Những yêu cầu cơ bản của một bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng bởi công ty Ceovic

Sau đây là những yêu cầu cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu mà công ty Ceovit cung cấp:

  • Logo: đơn giản, màu sắc bắt mắt dễ nhận diện, không gây nhầm lẫn với các thương hiệu khác
  • Website: Đầy đủ thông tin về sản phẩm và có màu sắc tương đồng với logo
  • Slogan: Phát ngôn của doanh nghiệp cần ngắn gọn, súc tích, đủ ý và ấn tượng.
  • Bộ nhận diện văn phòng: Namecard, poster, folder đơn giản, màu sắc đồng bộ.
  • Sự khác biệt: Đây là yếu tố tối cần thiết, một doanh nghiệp có thương hiệu khác biệt thì mới có thể dễ gây được ấn tượng với khách hàng. Sự khác biệt còn là yếu tố sống còn cho một doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh hiện nay.
  • Gắn kết: Bộ nhận diện thương hiệu cần thiết phải có sự gắn kết mật thiết giữa mọi yếu tố từ sản phẩm, con người, và thương hiệu. 
  • Điểm nhấn: Mỗi thương hiệu đều nên có một điểm nhấn nào đó về sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, không mơ hồ chung chung sẽ khiến khách hàng bị nhiễu trước hàng ngàn thông tin và nhầm lẫn giữa các doanh nghiệp với nhau.
Một thương hiệu mạnh luôn luôn khác biệt và có điểm nhấn
Một thương hiệu mạnh luôn luôn khác biệt và có điểm nhấn

Trên đây là khái quát về bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng mà Ceovit cung cấp. Nếu khách hàng tại Hải Phòng cần tìm hiểu thêm hoặc muốn được tư vấn cụ thể thì truy cập vào website https://ceovic.vn/ hoặc gọi số hotline 096.337.8086, sẽ có nhân viên tư vấn tận tình cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chát Zalo
Gọi ngay