Demosi – Thời trang chạm cảm xúc

DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU DEMOSI – THỜI TRANG CHẠM CẢM XÚC

Thương hiệu demosi
Thương hiệu thời trang chạm cảm xúc

1. Tổng quan dự án

Hãng thời trang Demosi được lập bởi anh thanh niên khuyết tật Mạc Văn Hát (Phó chủ tịch CLB thanh niên khuyết tật Hải Dương) – người đã mang lại những việc làm cho không những người khuyết tật.

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

2. Ý nghĩa logo thương hiệu

Emotional Fashion – thời trang chạm cảm xúc.

Đó chính là cảm hứng và triết lý hình thành lên thương hiệu Demosi.

Với Demosi, trang phục công sở không còn cứng nhắc như mọi người vẫn nghĩ; Sự tư vấn và những sản phẩm của thương hiệu sẽ giúp khách hàng tìm được phong cách thời trang công sở phù hợp với mong muốn của mình, có được cảm xúc, thiện cảm nhất với những bộ đồ đó, tự tin và thành công hơn nữa trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo đúng giá trị cốt lõi kinh doanh mặt hàng thời trang công sở. Chiếc cavat ẩn dụ hình ảnh 2 cánh tay từ 2 phía một cao một thấp, cùng hướng về một mục tiêu đưa Demosi ngày càng phát triển thịnh vượng, lớn mạnh. Đó cũng là những kỳ vọng mà Demosi muốn đem lại cho khách hàng.