Hồng Chi Auto Spa – Chăm sóc xe hơi công nghệ Mỹ

Một thương hiệu đến từ vùng cao Tây Bắc, với sự phát triển không kém dưới mạn đồng bằng. Khi trước có thể đường xá khó đi, giao thông vất vả, nhưng hiện nay bạn sẽ thật sự bất ngờ của vùng đất Lào Cai này, bởi sự chuyển mình lột da phải nói một cách ngoạn mục. Ở đó hiện nay xe hơi nhiều không kém xe máy, các vấn đề bảo dưỡng, chăm sóc xe ngày một đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao hơn. Nhờ đó thương hiệu Hồng Chi Auto Spa – Chăm sóc xe hơi công nghệ Mỹ được cho ra mắt và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thương hiệu Hồng Chi Auto Spa - Thương hiệu chăm sóc xe hơi
Thương hiệu Hồng Chi Auto Spa – Thương hiệu chăm sóc xe hơi

Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Hồng Chi Auto Spa – Lào Cai

1. Tổng quan dự án

Thương hiệu có địa chỉ tại số 001 Bùi Đức Minh, Tân Lập, Phường Bắc Cường, Tỉnh Lào Cai. Với các dịch vụ chủ lực theo công nghệ Mỹ trọn gói và cao cấp như:

  • Chăm sóc xe hơi (Khử mùi xe hơi, Rửa xe, Wax Ceramic, Dưỡng da nội thất,…)
  • Làm đẹp xe hơi

Chủ thương hiệu mong muốn thiết kế logo của mình phải vừa nổi bật được ngành trọng điểm là xe ô tô, vừa thể hiện được cái nhìn mới lạ từ những ngách ngành liên quan. Ưu tiên màu sắc nóng, có cường độ mạnh, gây chú ý với người nhìn ngay từ lần đầu diện kiến.

2. Triết lý hoạt động

TẦM NHÌN:

Đứng số 1 trong ngành, phát triển thêm hệ sinh thái trong ngành như Quick service, độ xe, sửa xe.

SỨ MỆNH:

Muốn tìm hướng đi riêng cho mình hòa chung với dòng chảy của xã hội. Ô tô là 1 ngành sẽ có sự phát triển bùng nổ trong thời gian tới. Doanh nghiệp mong muốn mang lại 1 giá trị tốt nhất cho khách hàng, họ xứng đáng nhận được những kết quả tương xứng với số tiền mình bỏ ra. Bản thân chủ Doanh Nghiệp muốn chăm sóc xe sẽ là ngành mũi nhọn để doanh nghiệp phát triển mạnh hệ sinh thái của ngành ô tô.

NĂNG LỰC LÕI:

Bản thân chủ Doanh nghiệp có kinh nghiệm trong việc điều hành doanh nghiệp, quản trị nhân sự. Đặc biệt là khả năng tạo động lực khả năng dẫn dắt đội nhóm.

  • Sản phẩm: Doanh nghiệp ứng dụng và phát triển đưa những sản phẩm mới, khác biệt. Hướng đến nhóm sản phẩm mới lạ, độc đáo với phong cách mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ: Nhân viên tư vấn hướng dẫn cho khách hàng trên quan điểm tận tình, tận tâm, đúng với giá trị thực của sản phẩm, đội ngũ tận tình, chu đáo và tư vấn đúng những thứ khách hàng cần.

3. Ý nghĩa thương hiệu

Logo thương hiệu Chăm sóc xe hơi - Hồng Chi Auto Spa
Logo thương hiệu Chăm sóc xe hơi – Hồng Chi Auto Spa

 

Tên thương hiệu, một cái tên thuần Việt được kết hợp theo cách riêng, thể hiện nét đặc trưng riêng. Nét đặc trưng của vùng đất Lào Cai – vùng đất mở.

Biểu tượng logo mô phỏng hình ảnh mắt hổ thể hiện sự mạnh mẽ, bí ẩn. Ngoài ra hình ảnh mắt hổ được nhìn nhận tách biệt cho thấy sự sáng tạo như đèn pha của xe oto, cách điệu hình ảnh cửa kính xe oto.

Tổng thể logo thể hiện triết lý: HỒNG CHI Auto Spa đem đến những ứng dụng và sản phẩm khác biệt, độc đáo toát lên phong cách, nâng tầm thương hiệu của bạn.

 

 

Một số mẫu nhận diện ứng dụng từ thương hiệu chăm sóc xe hơi Hồng Chi