SALHOME – Yến nhà Minh Ngọc

Logo thương hiệu SalHome
Logo thương hiệu SalHome

Ceovic không những tham gia chiến đấu trên thị trường thiết kế logo Hải Dương, mà có không ít những khách hàng cùng đồng hành và ủng hộ Ceovic trên khắp cả nước, ví dụ kể đến là Thương hiệu mang tên SALHOME – Yến nhà Minh Ngọc đến từ mảnh đất đầy chất nhã nhạc cung đình Huế.

 

 

 

Tổng quan dự án Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu SALHOME

Một thương hiệu được Ceovic đánh giá với lĩnh vực hoạt động rất là đặc thù, chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm từ Yến, như Tổ Yến chưa qua sơ chế, Yến đã sơ chế, Yến chưng, hay các phụ kiện kèm theo.

Chủ thương hiệu yêu cầu một thiết kế logo mà nhìn vào đó thấy ngay hình tượng Yến – sản phẩm mà thương hiệu cung cấp, nhưng cũng không được quá phô trương, không thể hiện một cách quá dõ dàng như vậy sẽ cảm thấy có chút thô, không được cuốn hút. Từ những ý kiến và yêu cầu đó, Đội ngũ thiết kế và chuyên viên đã lên ý tưởng và hoàn thiện thiết kế logo với màu xanh mát nhẹ nhàng, như quý khách hàng đã thấy ở trên !

1. Ý nghĩa logo thương hiệu

Thiết kế logo SALHOME với ý nghĩa riêng biệt
Thiết kế logo SALHOME với ý nghĩa riêng biệt

Tên thương hiệu được bắt nguồn từ triết lý hoạt động của doanh nghiệp với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm từ thiên nhiên, bổ dưỡng, và quý giá.

  • Sal – Salangane: Chim yến
  • Home – Home: Nhà, chỗ ở

Biểu tượng logo là sự kết hợp hình ảnh phần đầu con chim mang yếu tố vươn lên, tiến về phía trước với tông màu xanh nước biển thể hiện ý chí vững vàng, sự bình an cùng tinh thần trách nhiệm.

Ngoài ra logo còn thể hiện hình ảnh cánh chim theo chiều ngang như đang nghiêng mình trước sóng gió với tông màu xanh da trời thể hiện sự trung thành, tin tưởng. Phần vòng cung hình tròn nối liền với điểm nhấn ở cuối như sóng biển, đuôi con chim tạo nên bức tranh hài hoà, uyển chuyển thể hiện sức mạnh vượt khó của chim Yến.

Tổng thể logo thể hiện SALHOME với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, Thật tại Tâm nhằm lưu giữ những tinh tuý mà thiên nhiên ban tặng tới người tiêu dùng.

2. Triết lý kinh doanh

Tầm nhìn:

Salhome không chỉ phát triển trong nước mà còn xuất khẩu ra cho thị trường nước ngoài.

Sứ mệnh:

Động lực giúp Salhome được ra mắt là do sản phẩm sẵn có từ thiên nhiên ban tặng, và nó mang lại nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá giúp bảo vệ và phục hồi sức khỏe cho mọi người.

Vì đối với mọi người sức khỏe là điều quý giá nhất, và Salhome không mong muốn mọi người mua phải sản phẩm kém chất lượng để mọi người yên tâm có những sản phẩm tốt.

3. Dịch vụ cung cấp

  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế bao bì đựng sản phẩm: Mẫu hộp Salhome

Một số hình ảnh đặc sắc của Salhome