Rolica – Thương hiệu điện hoa uy tín Bình Dương

logo rolica
Thương hiệu Điện hoa uy tín Bình Dương

Rolica. Một thương hiệu được Ceovic có duyên được gặp gỡ và hợp tác, thương hiệu là sự kết hợp từ tình yêu mãnh liệt và bàn tay khéo léo với hoa để hình thành nên Rolica như hiện nay. Một thương hiệu đang không ngừng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Hải Dương. Cùng Yêu Hoa như Yêu Rolica nhé!

 

 

 

 

Tổng quan dự án Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Rolica

Chủ thương hiệu là một người yêu hoa, yêu cái đẹp, thích và muốn làn truyền cái đẹp, để nhiều người được cùng sống trong những điều đẹp đẽ sau những gian chuân cuộc sống. Có thể nói hoa cũng là một phần cuộc sống góp mặt tới những hỷ lộ ái nhân thường.

Chủ thương hiệu yêu cầu một thiết kế logo mà nhìn vào đó thấy được tâm ý, vẻ lãng mạn, nhẹ nhàng, điệu của hoa nhưng cũng toát lên phong cách hiện đại, không lạc hậu. Tất thảy yêu cầu trên đều được thể hiện trên hình mẫu logo mà các bạn thấy bên trên.

1. Ý nghĩa logo thương hiệu

Thương hiệu Rolica là sự kết hợp tinh tế từ font chữ Typo, đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Thương hiệu là sự kết hợp tinh tế từ font chữ Typo, đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Tên thương hiệu thể hiện trọn vẹn tâm ý của chủ thương hiệu với một tình yêu lớn, mãnh liệt, cảm thấy vui vẻ khi được sống trong không khí ngập tràn hoa.

Biểu tượng logo được tạo điểm nhấn bởi sự cách điệu chữ cái “O” đặc trưng cho vẻ đẹp của những nụ hoa, những mầm hoa mới nở khoe sắc thắm. Những vòng tròn đan xen như những cánh hoa mềm mại, vẻ đẹp diệu kỳ thường ẩn sau những lớp vỏ bọc thô ráp.

Slogan: “Yêu Hoa Yêu Rolica” như một lần nữa muốn mang tình yêu hoa lan toả và truyền đến tất thảy mọi người. Yêu cái đẹp, yêu hoa như yêu chính Rolica.

Tổng thể Rolica thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng yêu hoa và thưởng thức cái hay, cái đẹp từ hoa một cách đầy hứng khởi và tinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng để lan tỏa yêu thương, mang hạnh phúc đến tất thảy mọi người với nguồn năng lượng dồi dào.

Rolica hoạt động với tất cả trái tim với 5 giá trị: Thẩm mỹ, Tận Tâm, Chu Đáo, Lợi Ích, Tinh Tế.

2. Triết lý thương hiệu hoa tươi tại Bình Dương

  • Tầm nhìn:

Đến năm 2025, Rolica trở thành một thương hiệu cung cấp các dịch vụ hoa tươi dẫn đầu tại Sài Gòn, Bình Dương và được yêu thích tại các tỉnh Trung Bộ, Nam Bộ.

  • Sứ mệnh:

Rolica có sứ mệnh truyền cảm hứng yêu hoa và thưởng thức cái hay, cái đẹp từ hoa một cách đầy hứng khởi và tinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng

  • Giá trị cốt lõi:

Thẩm mỹ: Rolica tập hợp những con người đam mê hoa, chân quý cái đẹp và chúng tôi tin rằng quý khách xứng đáng được phục vụ sản phẩm hoa tươi đẹp nhất.

Tận tâm: Không chỉ trong tâm trí, mà trong từng hành động, Rolica luôn hết sức để có những sản phẩm được khách hàng yêu quý và hài lòng.

Chu đáo: Rolica coi trọng sự chu đáo, mỗi sản phẩm đều được tạo ra và trao cho khách hàng một cách cẩn thận, nâng niu, yêu quý.

Lợi ích: Rolica mong muốn thêm giá trị vào cuộc sống bằng cách truyền tải đi sức mạnh tinh thần của các sản phẩm hoa, tạo cảm hứng khởi cho những sáng tạo đầy giá trị.

Tinh Tế: Rolica không chỉ đề cao cái hay cái đẹp, mà còn là cách thưởng thức các sản phẩm hoa một cách sâu sắc, tinh tế.

3. Dịch vụ cung cấp

Một số hình ảnh đặc sắc của Rolica