Skip to content
  • 0862 102 106
  • 28 Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội | 137 Bà Triệu, TP Hải Dương
  • 0862 102 106
CEOVICCEOVIC
  • Trang chủ
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
    • Khởi Tạo Thương Hiệu
    • Nhận Diện Thương Hiệu
    • Truyền Thông Thương Hiệu
    • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
    • Chiến Lược Thương Hiệu
    • Chiến Lược Nội Dung
  • DỊCH VỤ
    • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Profile Hồ Sơ Năng Lực Công Ty
    • Bảo Hộ Thương Hiệu Độc Quyền
    • Thiết kế Sáng Tạo Logo
    • Sáng Tạo Đặt Tên Thương Hiệu (Brand Name)
    • MENTOR Cố vấn Doanh Nghiệp Thực Chiến
  • BẢNG GIÁ
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
Dự Án, Nhận Diện Thương Hiệu

Natrumax – Sữa non bổ dưỡng cho sức khỏe

Chính thức ra mắt từ tháng 4 năm 2019, đến nay Natrumax đã trở thành thương hiệu triệu đô với hệ thống kinh doanh rộng khắp cả nước. Thương hiệu Natrumax đã trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường sữa.

Nội dung bài viết ẩn
1 Tổng quan dự án
2 Ý nghĩa logo thương hiệu
3 Dịch vụ cung cấp
phương án truyền thông
Poster Truyền thông
Nhận diện văn phòng
Tranh treo tường
Mẫu Catalogue
Hộp sữa Natrumax
mẫu bìa kẹp file

 

Thương hiệu Sữa non Natrumax
Thương hiệu Sữa non Natrumax

Tổng quan dự án

Thương hiệu được xuất phát từ tâm nguyện tất cả trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được sử dụng nguồn sữa bổ dưỡng, đặc biệt là những nơi vùng cao, những nơi còn khó khăn về mọi thứ. Natrumax là sản phẩm duy nhất trên thị trường có hàm lượng sữa non cao (5g). Nguyên liệu sữa + sữa non được nhập khẩu trực tiếp tại Newzeland – một đất nước có có khả năng cung cấp nguyên liệu sữa đạt tiêu chuẩn cao ra khắp thế giới.

Natrumax là sản phẩm được các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng đầu nghành nghiên cứu và phát triển. Là sản phẩm duy nhất được đóng gói tại nhà máy dược phẩm, được áp dụng tiêu chuẩn GMP – trong sản xuất. Nhà máy THANHHANGMILK có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chính vì thế ngoài việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thì sản phẩm phải có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho cơ thể: nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật,…

Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!

  • Tên tổ chức: CÔNG TY TNHH XNK SỮA VÀ DINH DƯỠNG QUỐC TẾ NATRUMAX
  • Địa chỉ: Hải Dương và đại lý, nhà phân phối toàn quốc
  • Lĩnh vực hoạt động: Sữa, các sản phẩm liên quan đến sữa

Ý nghĩa logo thương hiệu

Ý nghĩa logo thương hiệu sữa non Natrumax
Ý nghĩa logo thương hiệu sữa non Natrumax

Xuất phát từ tâm nguyện:“tất cả trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được sử dụng nguồn sữa bổ dưỡng, đặc biệt là những nơi vùng cao, những nơi còn khó khăn về mọi thứ”, từ đó sản phẩm và thương hiệu sữa non Natrumax được ra đời.

Natrumax xuất phát từ Nutrition (dinh dưỡng), Natural (tự nhiên), True (đích thực), Colostrum (sữa non), Max (hàm lượng sữa non và khoáng chất quý cao nhất). Những chất dinh dưỡng trên được hòa quyện cùng với nhau tạo nên sản phẩm sữa non Natrumax- một món quà tuyệt vời cho sức khỏe đến từ thiên nhiên dành cho trẻ em Việt Nam.

Biểu tượng của logo là sự cách điệu của chữ U (trong từ True Colostrum: sữa non đích thực) giống như một hình người dang tay đón chào nguồn sữa bổ dưỡng, an lành.

Slogan “Colostrum For Health” một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của sữa non đối với sức khỏe cộng đồng.

Tổng thể thương hiệu Natrumax thể hiện 5 giá trị cốt lõi (Tự nhiên, Đích thực, Bổ dưỡng, An lành, Cộng đồng) và sứ mệnh của hãng: Cung cấp nguồn sữa non bổ dưỡng để bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và năng lượng cho người tiêu dùng (nhất là hướng đến trẻ em).

Dịch vụ cung cấp

  • Sáng tạo đặt tên thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
  • Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế bao bì nhãn hiệu

 

Các chiến lược phát triển thương hiệu cần triển khai
Quang Trung – Hành trình vạn dặm bắt nguồn từ một bước chân
Bài mới nhất
  • 12
    Th12
    hs Chức năng bình luận bị tắt ở hs
  • Profile CEOVIC 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở Profile CEOVIC 2025
  • Profile HTCO Chức năng bình luận bị tắt ở Profile HTCO
  • Profile GPS Chức năng bình luận bị tắt ở Profile GPS
  • Profile Long Khánh Chức năng bình luận bị tắt ở Profile Long Khánh
Danh mục
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
  • Cẩm nang thương hiệu
  • Chiến Lược Nội Dung
  • Dịch Vụ
  • Dự Án
  • Khởi Tạo Thương Hiệu
  • Nhận Diện Thương Hiệu
  • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
  • Thiết kế logo
  • thương hiệu ??
  • Truyền Thông Thương Hiệu
  • Tư vấn Chiến lược thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CEOVIC

HÀ NỘI

28 Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

HẢI PHÒNG

110 đường mương An Kim Hải, An Dương, Hải Phòng
Hotline: 0904 579 079

QUẢNG NINH

Số 11 Ngõ 1, phố Hải Thắng, TP Hạ Long

HẢI DƯƠNG

137 Bà Triệu, TP Hải Dương

LÀO CAI

332 Nguyễn Huệ, TP Lào Cai

WEBSITE CHÍNH THỨC CEOVIC BRAND
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Ceovic
Mã số DN: 0801224467 - Sở KHĐT Hải Dương cấp lần đầu ngày 12/10/2017, sửa đổi lần thứ 1 ngày 16/2/2022.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phùng Văn Đường
Kênh youtube:
  • Thương hiệu triệu đô
  • Cố vấn doanh nghiệp thực chiến
  • Trang Chủ
  • Cẩm Nang
  • Dịch Vụ
  • Về Chúng Tôi
  • Khách Hàng Tiêu Biểu
  • Dự Án Tiêu Biểu
© CEOVIC 2017. All rights reserved. Copyright 2025 © Công ty Cổ phần CEOVIC
  • Trang chủ
  • Cẩm Nang Thương Hiệu
    • Khởi Tạo Thương Hiệu
    • Nhận Diện Thương Hiệu
    • Truyền Thông Thương Hiệu
    • Sở Hữu Trí Tuệ Thương Hiệu
    • Chiến Lược Thương Hiệu
    • Chiến Lược Nội Dung
  • DỊCH VỤ
    • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Profile Hồ Sơ Năng Lực Công Ty
    • Bảo Hộ Thương Hiệu Độc Quyền
    • Thiết kế Sáng Tạo Logo
    • Sáng Tạo Đặt Tên Thương Hiệu (Brand Name)
    • MENTOR Cố vấn Doanh Nghiệp Thực Chiến
  • BẢNG GIÁ
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
Zalo
Phone
0862102106