Chính thức ra mắt từ tháng 4 năm 2019, đến nay Natrumax đã trở thành thương hiệu triệu đô với hệ thống kinh doanh rộng khắp cả nước. Thương hiệu Natrumax đã trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường sữa.

Tổng quan dự án
Thương hiệu được xuất phát từ tâm nguyện tất cả trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được sử dụng nguồn sữa bổ dưỡng, đặc biệt là những nơi vùng cao, những nơi còn khó khăn về mọi thứ. Natrumax là sản phẩm duy nhất trên thị trường có hàm lượng sữa non cao (5g). Nguyên liệu sữa + sữa non được nhập khẩu trực tiếp tại Newzeland – một đất nước có có khả năng cung cấp nguyên liệu sữa đạt tiêu chuẩn cao ra khắp thế giới.
Natrumax là sản phẩm được các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng đầu nghành nghiên cứu và phát triển. Là sản phẩm duy nhất được đóng gói tại nhà máy dược phẩm, được áp dụng tiêu chuẩn GMP – trong sản xuất. Nhà máy THANHHANGMILK có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chính vì thế ngoài việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thì sản phẩm phải có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho cơ thể: nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật,…
Từ tổng hợp những tư liệu đó, Ceovic đã đưa ra các phương án thương hiệu phù hợp nội dung và tính chất Khách hàng yêu cầu, sau đó tiến tới phương án thiết kế logo như hiện tại và các bạn đang được thấy tại bài viết này!
- Tên tổ chức: CÔNG TY TNHH XNK SỮA VÀ DINH DƯỠNG QUỐC TẾ NATRUMAX
- Địa chỉ: Hải Dương và đại lý, nhà phân phối toàn quốc
- Lĩnh vực hoạt động: Sữa, các sản phẩm liên quan đến sữa
Ý nghĩa logo thương hiệu

Xuất phát từ tâm nguyện:“tất cả trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được sử dụng nguồn sữa bổ dưỡng, đặc biệt là những nơi vùng cao, những nơi còn khó khăn về mọi thứ”, từ đó sản phẩm và thương hiệu sữa non Natrumax được ra đời.
Natrumax xuất phát từ Nutrition (dinh dưỡng), Natural (tự nhiên), True (đích thực), Colostrum (sữa non), Max (hàm lượng sữa non và khoáng chất quý cao nhất). Những chất dinh dưỡng trên được hòa quyện cùng với nhau tạo nên sản phẩm sữa non Natrumax- một món quà tuyệt vời cho sức khỏe đến từ thiên nhiên dành cho trẻ em Việt Nam.
Biểu tượng của logo là sự cách điệu của chữ U (trong từ True Colostrum: sữa non đích thực) giống như một hình người dang tay đón chào nguồn sữa bổ dưỡng, an lành.
Slogan “Colostrum For Health” một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của sữa non đối với sức khỏe cộng đồng.
Tổng thể thương hiệu Natrumax thể hiện 5 giá trị cốt lõi (Tự nhiên, Đích thực, Bổ dưỡng, An lành, Cộng đồng) và sứ mệnh của hãng: Cung cấp nguồn sữa non bổ dưỡng để bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và năng lượng cho người tiêu dùng (nhất là hướng đến trẻ em).
Dịch vụ cung cấp
- Sáng tạo đặt tên thương hiệu
- Thiết kế sáng tạo logo thương hiệu
- Thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế bao bì nhãn hiệu
Cảm ơn các chuyên gia dinh dưỡng, cảm ơn cái tâm của ban lãnh đạo đã vì con em đất nước việt ! Tâm huyết đưa dòng sản phẩm này về việt nam. Con gái tôi 3 tuổi không chịu uống một loại sữa công thức nào. Vậy mà khi sữ dụng sữa Natrumax bé thích thú vô cùng, cứ đòi uống liên tục điều này thể hiện về chất luộng và giá trị. Khó có thể nói hết bằng lời…giá trị đó sẽ được ghi nhận sâu sắc không những người sử dụngaf còn tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người có thể làm giàu bằng hai bàn tay trắng. Hơn nữa ngoài việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay thì còn sản xuất tại việt nam, phù hợp với điều kiện khí hậu sữa sẽ tốt hơn khi sử dụng đất nước sở tại, có chăng vài nguyên liệu quý nào của đất nước việt sẽ như câu nói của Thiền Y Tuệ Tĩnh ” Nam dược trị nam nhân ” quả là VI DIỆU !
Cảm ơn anh Lợi, chúc mừng anh đã tìm được sản phẩm tin yêu của mình.
Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe thành công